Tử vi tuần mới từ 1/4 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 - 7/4/2024: Tý kiêu ngạo, Mùi cứng đầu

 
 
  

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024  - Ty
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 - 7/4/2024 thấy rằng vận trình của người tuổi Tý có hung có cát trong tuần này. Thời điểm đầu tuần, bản mệnh có thể được cấp trên giao cho nhiều việc quan trọng, nhưng đừng vì thế mà nảy sinh cảm giác kiêu ngạo, coi thường người khác, lơ là công việc dễ mắc những sai lầm không đáng có.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm đầu tuần. Có lẽ trải qua nhiều khó khăn, bạn đã tìm ra được thế mạnh của mình và phát triển đúng định hướng. Hãy dũng cảm làm những gì mình cho là đúng, dù vất vả nhưng bạn được trả công xứng đáng.
 
Trên phương diện tình cảm Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có nhiều khởi sắc. Song, nếu muốn tìm được người phù hợp thì bạn cần có cách đánh giá mọi người chính xác. Hãy quan sát hành động của đối phương chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên có dấu hiệu bất ổn. Dù vợ chồng không tìm được tiếng nói chung, bạn cũng chớ nên nghĩ tới việc tìm niềm vui bên ngoài. Hãy trân trọng những gì mình đang có và tích cực giải quyết bất đồng giữa đôi bên.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Đừng kiêu ngạo, coi thường người khác, lơ là công việc để mắc những sai lầm không đáng có.
  • Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Tìm ra được thế mạnh của mình và phát triển đúng định hướng.
  • Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Hãy dũng cảm làm những gì mình cho là đúng, dù vất vả nhưng bạn được trả công xứng đáng.
  • Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Hãy quan sát hành động của người khác chứ đừng chỉ tin vào những lời ngon tiếng ngọt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Hãy trân trọng những gì mình đang có và tích cực giải quyết bất đồng giữa vợ chồng.
 

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Suu
 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu có vẻ sẽ gặp khá nhiều khó khăn vào thời điểm đầu tuần khi lãnh đạo thiếu tin tưởng bạn, đồng nghiệp tìm cách vượt qua bạn. Tuy nhiên, chỉ cần kiên định với định hướng của mình, bạn sẽ chứng minh được giá trị bản thân vào thời điểm cuối tuần.

Phương diện tài lộc cũng chưa có nhiều tiến triển đáng kể. Điều này chứng tỏ bạn cần phải tiếp tục cố gắng trong thời gian dài hơn nữa mới mong thấy kết quả. Hãy tự cổ vũ bản thân kiên trì và quyết tâm hơn trong công việc.
Sao Dịch Mã chiếu mệnh cũng là dấu hiệu chứng tỏ tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều. Vì thế, bạn không ngại gian khổ nhất thời, đặc biệt nếu như bạn vẫn còn trẻ.

Phương diện tình cảm khá ảm đạm khi vợ chồng bạn có thể hiểu nhầm nhau trong một việc nào đó. Thay vì việc giữ im lặng, chờ người kia xuống nước trước thì bạn nên chủ động trò chuyện, tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  • Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gặp nhiều khó khăn khi lãnh đạo thiếu tin tưởng bạn, đồng nghiệp tìm cách vượt qua bạn.
  • Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Chỉ cần kiên định với định hướng của mình, bạn sẽ chứng minh được giá trị bản thân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần phải tiếp tục cố gắng trong thời gian dài hơn nữa mới mong thấy kết quả.
  • Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển, bôn ba khá nhiều.
  • Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Nên chủ động trò chuyện, tìm cách tháo gỡ vấn đề.
  

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Dan
 
 
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 - 7/4/2024, công việc của người tuổi Dần sẽ không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Bạn cần hạ cái tôi của mình xuống, hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng như lãnh đạo, chớ tìm cách hạ thấp quan điểm người khác, nâng cao quan điểm cá nhân.

Phương diện tài chính có chút ít khởi sắc vào thời điểm cuối tuần nhưng chưa đáng kể. Có thể hướng đi của bạn chưa thực sự chính xác, chưa đúng với năng lực của bạn, vì vậy hãy bình tĩnh để tìm ra gốc rễ vấn đề và có cách khắc phục.
 
Trên phương diện tình cảm, sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó không quá khó khăn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".

Trong gia đình, vợ chồng nên biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có cách hành xử đúng đắn hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn của mình. Lối hành xử áp đặt có thể khiến nửa kia dần mệt mỏi.
  • Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Cần hạ cái tôi của mình xuống, hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp.
  • Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Chớ tìm cách hạ thấp quan điểm người khác, nâng cao quan điểm cá nhân.
  • Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hãy bình tĩnh để tìm ra gốc rễ vấn đề và có cách khắc phục.
  • Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Đừng biến mình thành người trăng hoa, "đứng núi này trông núi nọ".
  • Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có cách hành xử đúng đắn hơn, đừng bắt người ấy phải chiều theo mọi mong muốn của mình.
 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Mao
 
Hung cát đan xen trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão trong tháng này. Bạn nên chú ý hơn trong cách cư xử với đồng nghiệp, đừng kiêu ngạo bỏ ngoài tai lời người khác. Đặc biệt trong các công việc nhóm thì cần lắng nghe và hợp tác nhiều hơn.

Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bản mệnh cũng nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh của mình. Bạn cũng đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử sức trong những lĩnh vực mới mẻ hơn để thu hút khác.

Phương diện tình cảm có chút ít khởi sắc vào cuối tuần nhưng chưa đáng kể. Vợ chồng bạn có gì chưa hài lòng về nhau thì nên nói thẳng ra, chớ "bằng mặt không bằng lòng", khiến quan hệ dần xa cách.
 
Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.
 
  • Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Đừng kiêu ngạo bỏ ngoài tai lời người khác.
  • Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Nên tìm cách mở rộng các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử sức trong những lĩnh vực mới.
  • Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Vợ chồng bạn có gì chưa hài lòng về nhau thì nên nói thẳng ra.
  • Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác hoặc du lịch...

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Thin
 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 1 - 7/4/2024 thấy nhiều khó khăn sẽ ập đến với người tuổi Thìn từ thời điểm giữa tuần. Có thể bạn đã vô tình gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay nên bây giờ làm gì cũng bị cản trở, thậm chí những việc quen thuộc cũng có thể xảy ra vấn đề.

Phương diện tài lộc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng sau đó thì không có dấu hiệu phát triển tích cực hơn. Tốt nhất bạn nên hoàn thành cho tốt những gì còn dang dở, chớ nên vội vàng dốc vốn đầu tư, chạy theo bước chân của người khác kẻo thua lỗ.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, song không nên quá dễ dàng nghe theo lời ngon tiếng ngọt.

Người đã lập gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, đừng tự đẩy bản thân vào tình cảnh tình ngay lý gian. Hãy chú ý giữ mình, đừng khiến cho những người gần gũi nhất với mình phải chịu tổn thương.
  • Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa):Có thể bạn đã vô tình gây thù chuốc oán với người khác lúc nào không hay.
  • Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Làm gì cũng bị cản trở, thậm chí những việc quen thuộc cũng có thể xảy ra vấn đề.
  • Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hoàn thành cho tốt những gì còn dang dở, chớ nên vội vàng dốc vốn đầu tư.
  • Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Có thể cởi mở trò chuyện nhưng không nên quá dễ dàng nghe theo lời ngon tiếng ngọt.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, đừng tự đẩy bản thân vào tình cảnh tình ngay lý gian.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Ti
 
Đầu tuần, người tuổi Tị có thể phải đối diện với khá nhiều sự chèn ép, áp đặt nhưng đến cuối tuần, vận trình có vẻ dễ thở hơn. Bản mệnh có thể gặp được người có thiện cảm với mình, đối phương sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ chưa thu được khoản lãi lời như ý trong tuần này. Khuyên bạn chớ nên sốt ruột vội vàng đổ vốn đầu tư. Tốt nhất hãy đợi thêm một thời gian nữa để xác minh những biến động của thị trường.
 
Sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Nếu thấy có dấu hiệu cảnh báo thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ đang dần nhạt nhẽo. Hai người ít trò chuyện nên dần dần chẳng thể hiểu đối phương nghĩ gì, cảm thấy thế nào. Nếu bạn còn quý trọng những gì mình đang có, hãy chủ động làm hòa với nửa kia.
  • Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có thể phải đối diện với khá nhiều sự chèn ép, áp đặt vào đầu tuần. 
  • Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gặp được người có thiện cảm với mình, đối phương sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn trước mắt.
  • Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Hãy đợi thêm một thời gian nữa để xác minh những biến động của thị trường.
  • Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Nếu thấy có dấu hiệu sức khỏe thì cần gác công việc lại để đi khám chữa ngay..
  • Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Chẳng thể hiểu đối phương nghĩ gì, cảm thấy thế nào.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Ngo
 
Một vài khó khăn sẽ xuất hiện vào thời điểm đầu tuần, song nếu người tuổi Ngọ có thể động viên mình cố gắng thì thách thức nào cũng có thể vượt qua, thậm chí bạn còn có thể ghi điểm trong mắt cấp trên, khẳng định được vị thế của mình.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh trong tuần này, đặc biệt là với người trẻ tuổi. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí bạn tìm được cơ hội để chuyển bại thành thắng.
Tình hình tài chính lại chưa có nhiều biến động. Những ai làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao vào đầu tuần, song đó là tất cả những gì bạn có. Người làm công ăn lương muốn cải thiện thu nhập thì cần dành thời gian cho việc làm thêm.

Phương diện tình cảm vẫn khá ảm đạm khi người độc thân vẫn chưa bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ. Bạn thường tìm cách cự tuyệt những người muốn tiếp cận mình, dễ để lỡ những mối lương duyên.
  • Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nếu động viên mình cố gắng thì thách thức nào cũng có thể vượt qua.
  • Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Có thể ghi điểm trong mắt cấp trên, khẳng định được vị thế của mình.
  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Muốn cải thiện thu nhập thì cần dành thời gian cho việc làm thêm.
  • Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thường tìm cách cự tuyệt những người muốn tiếp cận mình, dễ để lỡ lương duyên.
  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Dường như bạn vẫn chưa bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Mui
 
Tuần này có thể sẽ là một tuần nhiều khó khăn đối với người tuổi Mùi. Bạn quá cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên dễ đâm đầu vào ngõ cụt, khó đạt được mục tiêu đã đề ra từ ban đầu.

Phương diện tài chính cũng chưa có nhiều khởi sắc. Thay vì đi mãi theo một lối mòn, bạn nên tìm cách đổi mới bản thân để thu hút khách hàng. Ngoài ra bạn cũng cần có thái độ niềm nở hơn khi mời chào khách hàng, như vậy mọi người mới muốn đến với bạn.
 
Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc, đồng thời chớ làm việc quá sức.

Phương diện tình duyên có khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó lại trở về ảm đạm. Có lẽ vợ chồng bạn vẫn chưa thực sự thẳng thắn với nhau về mọi việc, những khúc mắc vẫn còn tồn tại khiến hai người chẳng thể gần gũi như thuở ban đầu.
  • Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác nên dễ đâm đầu vào ngõ cụt.
  • Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Thay vì đi mãi theo một lối mòn, bạn nên tìm cách đổi mới bản thân để thu hút khách hàng.
  • Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cần có thái độ niềm nở hơn khi mời chào khách hàng, như vậy mọi người mới muốn đến với bạn.
  • Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Những khúc mắc vẫn còn tồn tại khiến đôi bên chẳng thể gần gũi như thuở ban đầu.
  • Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân 

 
Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Than
 
Có thể nói rằng tuần này là một tuần cực kì may mắn đối với người tuổi Thân. Bạn nên nhân cơ hội này để thể hiện bản thân, nhận thêm công việc hoặc nhiệm vụ khó. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn những nhiệm vụ trọng đại, trao cho bạn nấc thang để thăng tiến.

Với người làm kinh tế, tuần này là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng làm ăn với đối tác. Một số người cũng nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư, tiết kiệm trước đó, nhờ vậy mà bạn chi tiêu thoải mái, không phải cân nhắc nhiều.
 
Hơn nữa, cát tinh Tử Vi sẽ mang tới may mắn giúp bản mệnh hóa giải nhiều nguy cơ trong tuần này, thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn, vì thế dù gặp chuyện gì cũng đừng đầu hàng nghịch cảnh.

Phương diện tình cảm có nhiều khởi sắc khi bạn chủ động hơn trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Nhờ bày tỏ với người đó, bạn biết đối phương cũng có cảm xúc tương tự dành cho mình. Hai người có thể bước vào một mối quan hệ mới.
 
  • Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn những nhiệm vụ trọng đại, trao cho bạn nấc thang để thăng tiến.
  • Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tuần này là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng, mở rộng làm ăn với đối tác.
  • Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nhận được khoản lời lãi từ những mối đầu tư, tiết kiệm trước đó.
  • Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.
  • Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nhờ bày tỏ với người đó, bạn biết đối phương cũng có cảm xúc tương tự dành cho mình.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Dau
 
Để gặt hái được thành công, người tuổi Dậu sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn, thử thách trong tuần này. Làm việc gì, bạn cũng cần giữ vững chính kiến của mình, đừng dao động theo lời người ngoài, chỉ có chính bạn mới biết điều gì mình làm là đúng.

Phương diện tài lộc sẽ có dấu hiệu khởi sắc vào giữa tuần. Khách hàng đông đúc khiến bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng tiền sẽ về đầy túi. Một số người sẽ tìm được hướng đi mới cho mình, khiến tiền bạc chảy về thuận lợi hơn.
 
Tuy nhiên, Đại Hao lại là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh cũng sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này, có thể là cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc chi tiêu hợp lý, đừng đẩy mình vào cảnh cháy túi.

Phương diện tình cảm đang có những dấu hiệu tiến triển rất tích cực. Vợ chồng bạn dần tháo gỡ được những vấn đề còn tồn tại trước đó. Trải qua khó khăn, hai người cũng thêm hiểu về nhau và dựa dẫm vào nhau hơn.
  • Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Để gặt hái được thành công, bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn, thử thách.
  • Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Làm việc gì, bạn cũng cần giữ vững chính kiến của mình.
  • Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ):  Khách hàng đông đúc khiến bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng tiền sẽ về đầy túi.
  • Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động xã giao hoặc mua sắm hàng ngày.
  • Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Trải qua khó khăn, vợ chồng cũng thêm hiểu về nhau và dựa dẫm vào nhau.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Tuat
 
 
Người tuổi Tuất cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, không nên khăng khăng với quan điểm của mình. Nếu bạn thay đổi được góc độ đánh giá vấn đề, bạn cũng sẽ tìm được phương án giải quyết đơn giản hơn.

Chuyện làm ăn có khởi sắc vào đầu tuần, song bạn đừng nên vì thế mà chủ quan. Kẻ xấu có thể đang chờ bạn lơ là để tìm cách hãm hại bạn. Tốt nhất bạn hãy tập trung trong mọi việc, kể cả trong những việc đã quen tay.
 
Sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không thì dù có rủng rỉnh đến mấy, dần dần bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm lúc lên bổng lúc xuống trầm, chủ yếu là bởi cảm xúc của bạn thay đổi quá nhanh chóng. Có gì khó chịu bạn không nên giữ trong lòng mà hãy chia sẻ với nửa kia. Đối phương luôn sẵn sàng cùng bạn vượt qua mọi chuyện.
  • Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn, không nên khăng khăng với quan điểm của mình.
  • Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Kẻ xấu có thể đang chờ bạn lơ là để tìm cách hãm hại bạn.
  • Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Hãy tập trung trong mọi việc, kể cả trong những việc đã quen tay.
  • Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Có gì khó chịu bạn không nên giữ trong lòng mà hãy chia sẻ với nửa kia.
  • Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Người nhà luôn sẵn sàng cùng bạn vượt qua mọi chuyện.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tu vi tuan moi cua 12 con giap tu 1 - 7/4/2024 - Hoi
 
Người tuổi Hợi có vẻ khá chủ quan và kiêu ngạo trong tuần này vì những thành tích vừa gặt hái được trong thời gian vừa qua. Bạn cần chú ý cách hành xử, cẩn thận đắc tội với kẻ tiểu nhân, bị kẻ xấu tìm cách gây rối hoặc chiếm mất công lao.

Phương diện tài lộc thăng trầm bất định, có lúc bạn kiếm được nhiều nhưng cũng có lúc phải chi tiêu nhiều. Con giáp này cần xác định người tốt kẻ xấu rõ ràng hơn, không nên tốn tiền cho những kẻ tìm cách lợi dụng mình.
 
Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân.

Phương diện tình cảm vẫn khá ảm đạm khi bạn cứ "chuyện bé xé ra to" trong mọi việc. Thay vì việc suy diễn điều người ấy nói hoặc nghi ngờ đối phương, bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, chủ động nêu ra những vấn đề khúc mắc.
  • Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Chớ kiêu ngạo vì những thành tích vừa gặt hái được trong thời gian vừa qua
  • Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Cần chú ý cách hành xử, cẩn thận đắc tội với kẻ tiểu nhân.
  • Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên tốn tiền cho những kẻ tìm cách lợi dụng mình.
  • Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Không nên dành quá nhiều thời gian cho vui chơi hoặc dồn quá nhiều sức lực cho công việc.
  • Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên trò chuyện thẳng thắn với nửa kia, chủ động nêu ra những vấn đề khúc mắc. 

Sưu tầm

 

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %31 %912 %2024 %16:%03
back to top