Mừng đệ nhị chu niên Góc Nhỏ Sân Trường

 photo Logo_zps2f63814c.png
 

NHÂN KỶ NIỆM SINH NHẬT TRANG WEB  

www.gocnhosantruong.com 

TRÒN 2 NĂM  

( December 08, 2012 - December 08, 2014 )


Kính thưa quý Cô, quý Thầy cùng các bạn thân mến

Hôm nay, ngày 08 tháng 12, 2014 KỶ NIỆM ĐỆ NHỊ CHU NIÊN ngày thành lập trang:  www.gocnhosantruong.com 

Thời gian trôi thật nhanh, thấm thoát trang GNST đã lớn thêm một tuổi và đã được nhiều thành viên trên khắp nơi cộng tác sinh hoạt trong tình thân thương.

Hình ảnh, bài vở nội dung phong phú đều nhờ sự đóng góp tích cực cuả các thành viên. Đây là niềm khích lệ lớn lao và sự hãnh diện chung cho trang nhà. Chúng ta đã đồng lòng đoàn kết, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn cho vơi đi những bận rộn lo âu của cuộc sống hàng ngày.

Trang GNST mới đầy hai tuổi nhưng đã thật vững vàng. Chúng ta hãy kiên trì xây dựng trang nhà ngày thêm khởi sắc, có giá trị  cao về mọi mặt.

Hai năm hình thành, duy trì và phát triển trang nhà GNST là thời gian không dài nhưng cũng đủ để anh chị em Ban Biên Tập GNST trải nghiệm và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn.

Sự thành công vượt bậc của trang nhà đều do công sức của các bạn đóng góp, chia sẻ. Ban Biên Tập luôn mong muốn tất cả mọi thành viên hiện diện thường xuyên trong tinh thần hòa ái yên vui.

Nhịp cầu GNST được nối kết bằng nhiệt tâm của các bạn đồng môn thuộc nhiều lứa tuổi. Tiêu chí của chúng ta là tình thương, trí tuệ, tri thức và sự tôn trọng lẫn nhau.

Vì nhu cầu tinh thần rất mong đón nhận các bài vở đóng góp như một quà tặng giá trị. Các khuynh hướng khác nhau về kiến thức , về tư tưởng , về sở thích... của mỗi người đã giúp cho bài vở được đa dạng và phong phú để ngôi nhà chung của chúng ta trở nên ấm cúng vui vẻ và để mọi thành viên đều thấy hạnh phúc của mình trong đó.

Mong rằng GNST luôn là một người bạn thân thiết. Cũng mong rằng GNST s thật sự là một "ngôi nhà", một cầu nối giữa những trái tim đồng điệu và mãi mãi là sợi dây thân ái nối kết tất cả cả các thành viên thành một vòng tròn thân hữu.

Vậy chúng ta hãy cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật hai tuổi của trang GNST, mừng sự  trưởng thành và thành công.

 

- Nhóm GNST -

color bar color bar

 

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %07 %219 %2014 %23:%12
back to top