Tâm Thư Góc Nhỏ Sân Trường

 Tâm Thư Góc Nhỏ Sân Trường 

 

Kính thưa quý Thầy Cô và quý Anh Chị.

Thời gian như bóng câu qua cửa sổ. Thấm thoát đã gần đến ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Diễn Đàn Góc Nhỏ Sân Trường (Dec/8/2012 - Dec/8/2022).

Ngoảnh nhìn lại thì thấy quãng đường suốt 10 năm dài thăm thẳm, nhưng hòa mình vào sinh hoạt đầy thương yêu của Gia Đình GNST nhiều người cảm thấy sao thời gian trôi nhanh quá!

Khởi đi từ những ngày đầu thành lập, số Thành Viên thật ít ỏi có thể đếm trên đầu ngón tay với hoài bão thật khiêm tốn là nối kết những anh chị em cựu sinh Trường Trung Tiểu Học Sao Mai Đà Nẵng.

Danh xưng Góc Nhỏ Sân Trường sau những hội ý của nhóm khởi xướng ra đời cũng chỉ muốn gầy dựng lại một khung trời nho nhỏ để cùng nhau nhớ lại những sinh hoạt xưa cũ nơi mái trường thân yêu.

Hữu xạ tự nhiên hương! Ai ngờ được sinh hoạt nơi một góc nhỏ khiêm nhường sau gần 10 năm đã chắp cánh vươn xa đến mọi ngóc ngách của năm châu bốn bể. Tính đến nay Đại Gia Đình GNST đã có tới 351 Thành Viên và có lẽ trong tương lai con số này còn vươn cao hơn nữa.

Chủ trương của trang GNST là kết nối tình Thầy Trò kính mến, tình bạn thân thương sau những thăng trầm lịch sử của đất nước qua những tâm tình, những chia sẻ. Và đúng như lòng mong ước, quý Thầy Cô và quý Anh Chị đã dành rất nhiều tình cảm ưu ái cho trang nhà, đã nhiệt tình tham gia đóng góp nhiều bài vở trong mọi lĩnh vực như Khoa Học, Sức Khỏe, Văn Học Nghệ Thuật, Đời Sống Xã Hội, Truyện Ngắn, Vui Cười, Ẩm Thực cùng những Hình Ảnh giá trị nghệ thuật rất tuyệt hảo.

Diễn Đàn GNST đã rất hân hạnh được đón nhận sự cộng tác của những Thi - Nhạc - Họa sĩ tài hoa tham gia sinh hoạt. Quý Anh Chị đã thổi một làn gió mới đến Diễn Đàn với những vần thơ, những khúc tình ca, những bức tranh đẹp - Đó là những sáng tác nhẹ nhàng nhưng sâu lắng chạm đến trái tim mọi người.

Cùng với những Nhiếp Ảnh Gia chuyên nghiệp và không chuyên tài ba, chúng ta đã được chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm với những chủ đề đặc sắc tuyệt vời. Nhiều tác phẩm đã đoạt giải xuất sắc của những cuộc thi danh tiếng. Những đóng góp của quý Anh Chị đã đem lại một bầu không khí tươi thắm sắc màu, tô điểm cho GNST ngày càng phong phú, xinh đẹp.

Trong 10 năm qua, biết bao chia sẻ của quý Thầy Cô, quý Anh Chị đã để lại những dấu ấn hết sức ấn tượng:

- Những vần thơ dạt dào nỗi niềm thương nhớ, luyến lưu của tuổi học trò;

- Những khúc tình ca sâu lắng, từng lời ca nốt nhạc đã làm rung động biết bao trái tim người nghe;

- Những video clip ca nhạc hay, lãng mạn nhiều cảm xúc đẹp đến nao lòng;

- Những hình ảnh thành viên đời thường hào hùng của lứa tuổi trung niên pha lẫn nét tươi trẻ, xinh xắn, dễ thương;

- Những hình ảnh tuyệt đẹp với nhiều chủ đề khiến người thưởng thức phải ngưỡng mộ, thán phục;

- Những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ diệu kỳ;

- Những hình ảnh đẹp tinh tế của phần ẩm thực, những món ăn ngon đẹp đến ngỡ ngàng;

- Những cuộc gặp gỡ bạn bè phương xa thắm thiết ân tình;

- Những cuộc hành trình du lịch được kể lại thật chi tiết, hấp dẫn,dí dỏm với những hình ảnh tuyệt vời...

- Những chia sẻ trong lãnh vực chuyên môn như y tế, luật pháp, thương mại…giúp ích rất nhiều cho sinh hoạt hằng ngày của các Thành Viên

..... Và còn rất rất nhiều những dấu ấn riêng độc đáo khác nữa.

Tất cả những dấu ấn ân tình đó chúng ta luôn ghi nhận và khắc ghi trong lòng. Đó là những kỷ niệm dấu yêu khó quên của một thời đã qua. Trang GNST luôn là nhịp cầu nối ghi lại những dấu ấn ân tình kỷ niệm như những thước phim để mọi người có thể tìm lại.

 

Diễn Đàn GNST xin đặc biệt tri ân đến quý Thầy Cô đã hết tình thương mến, không những đã dốc hết tâm sức dạy dỗ mà còn tiếp tục cộng tác với DĐ suốt thời gian qua:

Thầy Trần Hoan Trinh (Trần Đại Tăng)

Thầy Lưu Như Hải.

Thầy Chu Văn Hiền.

Thầy Nguyễn Hải Bình

Thầy Nguyễn Xuân Hoàng.

 

Gia Đình GNST xin tri ân đến quý anh chị Moderator của DĐ đã dành rất nhiều hy sinh công sức và thời gian quý hóa giúp cho Trang Nhà luôn tươi đẹp và sinh động.

Chị Tê Hát (Thái Hằng)

Anh Trần Đào Khôi.

Chị Kim Quy.

Chị Kim Phượng.

Chị Hồng Vân (Về hưu vì sức khỏe)

Chị Kim Kỳ (Về hưu vì sức khỏe)

Chị Ngọc Lang (Về hưu lo cho gia đình)

 

Diễn Đàn GNST xin tưởng nhớ Thầy Lưu Như Hải, Thầy Trần Hoan Trinh (Trần Đại Tăng) và quý Anh Chị thành viên đã một thời tham gia sinh hoạt và đã phải từ giã chúng ta.

Vô cùng tiếc thương và xin thành kính nguyện cầu quý Thầy, quý Anh Chị được yên nghỉ muôn đời.

******

Bước qua thập niên mới.

Với một đứa bé, 10 năm là cột mốc trưởng thành để hướng đến tương lai. Cũng thế những cơ quan kinh doanh, cơ sở xí nghiệp cũng dùng cột mốc 10 năm để tổng kết hoạt động và hoạch định kế hoạch tương lai. Chúng ta vừa cùng nhau thoáng nhìn lại quá trình sinh hoạt của DĐ GNST. Có thể hình dung nếu mỗi chia sẻ, mỗi tâm tình trao ban cho nhau trong GNST như những trái tim yêu thương nho nhỏ thì giờ đây để chất hết những trái tim chan chứa tình thân ấy hẳn phải cần 1 kho chứa khổng lồ! Bước vào thập niên mới hẳn chúng ta cũng cần hoạch định những bước đi mới cho DĐ giúp cho Trang Nhà ngày càng phong phú hơn.

Với tâm tình đó, Ban Chủ Trương GNST luôn ước ao được đón nhận ý kiến của Quý Thày Cô, quý Anh Chị về những đề nghị giúp cho Trang Nhà thêm đặc sắc, thêm tươi đẹp, thêm phong phú.

Rất mong được đón nhận sự đóng góp nhiệt tình.

Kính thưa quý Thầy Cô và quý Anh Chị,

"Còn gặp nhau thì hãy cứ vui..."

Ước mong trang Diễn Đàn - Đại Gia Đình GNST vẫn luôn mãi là chỗ dựa tinh thần để chúng ta cùng tiếp tục chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, những đóng góp đong đầy ấm áp yêu thương và gắn bó. Chắc chắn là những cuộc chuyện trò giao lưu với nhau hằng ngày sẽ giúp chúng ta quên đi những mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng, hay những lúc trầm tư khắc khoải trong cuộc sống.

Cùng cầu chúc cho nhau niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc và những sự may lành.

Cùng chung tay tô điểm cho ngôi nhà GNST ngày càng phong phú, xinh tươi và bền vững.

Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào.

 

BCH- GNST

Rust Thanksgiving Greetings Instagram Image Template | PosterMyWall

 

 

 
 
 
 
 
Chỉnh sửa lần cuối vào %AM, %07 %615 %2022 %08:%12
Cùng chủ đề này Lòng Biết Ơn »
back to top