– New Year Resolution – Quyết Định Năm Mới –

  Season’s Greetings and best wishes for a safe and healthy New Year 2021  

  2020   This past year has taught us about the importance of happiness, mental health, gratitude and not taking any part of life for granted. 2021 is a year to awaken our spirit. Life is so fast now that many things distract us from our aliveness. We forget the big picture of what matters most.
  2020   Một năm COVID19 làm bóng tối cho cả thế giới, nhưng khi ta vẫn còn công ăn việc làm, còn sức khỏe, gia đình bình an thì đó là sự may mắn lớn nhất rồi !
 
Ngày đầu năm - January 1st, 2021
Nguyễn Ngọc Quang    
 
 
          Wishing everyone a great 2021        

  Sức khỏeVÀNG, có sức khỏe là CÓ TẤT CẢ  

 Không có sức khoẻ, những thứ như: tiền tài, danh vọng, địa vị, xe hơi đẹp, nhà lầu... cũng đều là phù du 
 
Thiệp giao thừa chúc mừng năm mới 2021

         Hot Girl Tập GYM        

  | Cách Tập Bụng Hiệu Quả 01 | Đơn Giản Tại Nhà |  

 – New Year Resolution – Quyết Định Năm Mới – 

Hơn 10 mẫu đồ tập gym cho nam tại nhà, dụng cụ tập tạ tại nhài

Chúc các bạn có một “Quyết Định Năm Mới” thực tế và thành công cho 2021

Hôm nay là ngày mùng 1 tháng 1 năm 2021, ngày đầu năm bắt đầu một năm mới cho chúng ta. Nhân dịp này xin giới thiệu đến các bạn truyền thống “Quyết Định Năm Mới” ( “New Year Resolution” ) rất thịnh hành khắp nơi trên thế giới.
 
Truyền thống “Quyết Định Năm Mới” ( “New Year Resolution” ) là một truyền thống thường xuyên ở Tây phương, nhưng cũng có phần nào ở Đông phương – một người hứa sẽ làm một hành động cải tiến bản thân hay một điều gì đó tốt, như là mở cửa cho người khác bắt đầu từ ngày đầu năm.
 

    Form Tips on Push-Ups for Women    

 Master The Perfect Push Up | How to Do a Push Up Correctly 

 
 
 Free Happy New Year 2021 Images, Wallpaper in 2020 | Quotes about new year,  Happy new year pictures, Happy new year images
 
Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tìm ra mục tiêu cho năm 2021, trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới:
 
Vị thứ 10 Quyết Định Năm Mới thịnh hành nhất cho 2021
1 Một trong những lớn nhất quyết tâm năm mới <> Giảm cân
2 Giữ gìn thon thả và khỏe mạnh - eat healthier
3 Tiêu ít hơn, để dành nhiều hơn
4 Hưởng thụ cuộc đời đến mức tròn đầy nhất
5 Lên kế hoạch cá nhân - thành công trong công việc
6 Học môn gì đó rất thú vị
7 Bỏ tật xấu - cần cải thiện
8 Giúp người khác thực hiện giấc mơ
9 Rơi vào tình yêu
10 Dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè

 

 
Hít đất là bài tập đơn giản và mang lại hiệu quả cao về thân hình và sức khỏe. Nhưng tập thế nào cho đúng, không gây tổn thương cho cơ thể. Vẫn chưa muộn nếu bạn đọc bài viết này và làm đúng theo những lưu ý.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng có một bài tập thể dục đơn giản mà bạn có thể tập ở bất kỳ đâu có thể cải thiện được cách nhìn, suy nghĩ và cảm nhận của bạn? Có đấy. Bằng cách áp dụng nó, bạn có thể học cách từ bỏ thói quen xấu mà đang làm hại cho cơ thể bạn.

Bài học nhập môn khi tập hít đất dành cho người mới bắt đầu - Swequity
Giới thiệu cho bạn quyền năng của bài tập hít đất - Bài tập thể dục đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay.

Đừng mong sẽ có cơ ngực đẹp khi bạn hít đất sai cách - Hình 9
 
Tại sao lại tập hít đất

Tôi đã từng chỉ tập chung vào số lượng thay vì chất lượng khi tập thể thao. Thật sự là tôi đã không thay đổi cách tập luyện của mình cho đến khi tôi bắt đầu làm bản thân mình bị thương. Tôi đã thực hiện lặp lại nhiều lần với những cách thức tập sai lầm.
Bằng cách chuyển sự tập trung vào số lượng sang chất lượng, bạn sẽ nhận thấy rằng sự lặp lại tối đa của bạn sẽ giảm đi thật đáng kể. Tuy nhiên, điều này không phải vấn đề bởi vì đến khi kết thúc bạn sẽ nhận được những kết quả đáng kể và một cơ thể khỏe mạnh.
Vì thế, bạn nên chuyển sự tập trung của mình vào bài tập nào? Câu trả lời là chống đẩy (hít đất).

Bài tập hít đất là một trong những bài tập cơ bản nhất mà bạn có thể thực hiện. Nó đơn giản và có thể được thực hiện ở bất kì nơi nào mà bạn nghĩ tới. Một điều không kém phần quan trọng, đó là nó cực kì hiệu quả vì nó làm cho các cơ bắp của bạn được vận động.
Tuy nhiên, hầu hết mọi người tập trung vào số lượng hơn là chất lượng khi tập hít đất. Khi làm như vậy, sẽ khiến cơ thể bạn căng thẳng và tổn thương, và khiến bài tập đầy năng lượng nhưng đơn giản này trở thành tệ hại.
Làm thế nào để tập hít đất khiến cơ thể bạn gọn gàng và khỏe mạnh hơn

Với chống đẩy thì buộc bạn phải tập đúng cách. Nó sẽ giúp bạn giảm cân, cơ bắp săn chắc, và cải thiện sự thay đổi trong cơ thể bạn. Từ các tạp chí chuyên nghiệp đến các bài viết trên blogs, gần như tất cả mọi người tập hít đất (nếu tập luyện đúng cách) sẽ có được lợi ích phi thường về sức khỏe.
Hãy khám phá một số lợi ích dưới đây nhé:

    Tăng sự mạnh mẽ cho cơ bắp
    Tăng mạnh kích thước cơ bắp
    Tăng sức mạnh và khối lượng xương
    Tăng sức mạnh và cơ ngực
    Cải thiện quá trình trao đổi chất
    Tăng khối cơ ở bắp tay và cơ tam đầu
    Cải thiện hình dáng bao tử và giảm cân
    Cải thiện vóc dáng

Nhìn chung, tập hít đất rất đơn giản và có thể được thực hiện ở bất cứ đâu. Nó sử dụng hầu như mọi cơ bắp trong cơ thể con người và ngăn ngừa chấn thương.
Cách tập luyện hít đất
Hãy luyện tập hít đất theo bốn bước đơn giản sau:

    Vị trí cơ thể: Nghiêng xương chậu của bạn về phía sau và giữ mông siết chặt.
    Vị trí cánh tay:  Đặt cổ tay của bạn trên đường thẳng với hai vai. Tránh để hai khuỷu tay loe ra ngoài.
    Phạm vi chuyển động: Đừng gian lận! Thực hiện đầy đủ giai đoạn nâng lên và hạ xuống. Điều này cần một thời gian để quen, bởi vì rất dễ gian lận nếu bạn tập trung vào số lượng.
    Cách di chuyển xương bả vai. Đây là cái tôi thường bỏ qua nhất, điều này dẫn đến chấn thương cho cơ thể. Hãy tập trung vào việc đẩy xương bả vai của bạn xuống dưới thay vì đẩy lên.

Hãy dành thời gian cho việc luyện tập, chỉ cần 5 đến 10 phút mỗi ngày để chọn bài tập này và bắt đầu. Dần dần, bạn sẽ có kinh nghiệm làm sao để cơ thể vừa vặn và khỏe mạnh hơn.
Cá nhân tôi có một lịch trình tập luyện thể dục 24 tiếng để giữ thân hình gọn gàng và bộ não luôn sáng suốt, bạn có thể xem thêm qua các bài viết khác của tôi:

Bài tập 24 tiếng sẽ giúp bạn suy nghĩ, nhìn và cảm nhận tốt hơn
Nếu như bạn nhận ra rằng bạn không thể chuyển sự tập trung từ số lượng sang chất lượng bởi vì bạn đã tập luyện lặp lại quá lâu, hãy thử điều này - dừng đếm. Sử dụng lời khuyên dưới đây của Mahammad Ali,
    “Tôi chỉ bắt đầu đếm khi tôi bắt đầu đau. Khi tôi cảm thấy đau, đó là khi tôi bắt đầu đếm, bởi vì đó là khi tôi thực sự đếm."

   4 Bài Tập Gym Tăng Kích Cỡ Vòng 1 Của Phụ Nữ   

    Một bộ ngực căng tròn, đầy đặn và quyến rũ mọi ánh nhìn chắc chắn là ước muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được số đo vòng 1 lý tưởngnhư vậy. Vậy nếu như bạn đang mong muốn cải thiện vòng 1 thì có tin mừng cho bạn là có khá nhiều cách để bạn có thể làm được điều này. Phẫu thuật nâng ngực có thể là cách nhanh nhất nhưng nếu bạn muốn tăng vòng 1 theo cách tự nhiên và an toàn tuyệt đối thì hãy tìm đến các bài tập gym. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều bạn nữ chưa tin tưởng và vẫn hay thắc mắc: Các bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ có hiệu quả thật không? Nếu có thì tại sao? Mình tưởng chỉ có phái nam tập gym mới nở ngực thôi?…

Vậy mời bạn hãy theo dõi tiếp bài viết này để giải đáp tất cả những thắc mắc trên nhé !!!
A. Tại sao các bài tập gym lại giúp tăng vòng 1 cho nữ?
        Cấu tạo ngực của phụ nữ   
Đầu tiên bạn nên tìm hiểu qua về cấu tạo ngực của phụ nữ để biết được những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến kích cỡ của bầu ngực.

 
  
 
 
Hình giải thích cấu tạo ngực của phụ nữ
 
Bạn có thể thấy được phần Cơ ngực và Mô mỡ dưới da là ảnh hưởng nhiều nhất đến kích cỡ bầu ngực. Chính do đó các bạn nữ mập mạp thông thường sẽ có ngực lớn hơn các bạn nữ gầy.
Vậy kết luận là muốn tăng vòng 1 thì cần tăng kích thước phần Cơ ngực và Mô mỡ vì 2 phần này có thể thay đổi được. Bạn có thể tăng lượng Mô mỡ nhờ những thực phẩm làm tăng vòng 1, còn phần Cơ ngực thì chính là nhờ các bài tập gym.
Bạn hãy để ý nam giới tập gym ngực sẽ nở rất nhanh do lớp cơ dưới ngực của nam phát triển mạnh mẽ hơn. Nữ giới cũng sở hữu Cơ ngực nên các bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ là hoàn toàn có hiệu quả. Chỉ là Cơ ngực của nữ phát triển yếu hơn và bị che phủ dưới lớp Mô mỡ nên việc tập luyện sẽ vất vả hơn và kết quả không nhận thấy rõ ràng bằng các bạn nam.
Tác dụng tới vòng 1 của tập gym
· Tập gym giúp Cơ ngực phát triển dày hơn, qua đó giúp bầu ngực nở nang.
· Tập gym giúp ngực săn chắc hơn.
· Tập gym giúp ngực được nâng cao hơn, khắc phục ngực chảy xệ.



Tại sao có bạn nữ lại nói tập gym làm ngực nhỏ đi?
Như bạn đã biết, kích cỡ của bầu ngực phụ thuộc rất nhiều vào lượng Mô mỡ bên trong. Nhiều bạn nữ tìm đến các bài tập gym để giảm cân nên đã kết hợp cùng chế độ ăn kiêng hạn chế calo. Điều này rất tốt. Nhưng đã vô tình đốt cháy mỡ trong toàn bộ cơ thể, bao gồm cả lượng mỡ bên trong bầu ngực. Do đó làm ngực nhỏ đi. Bạn nên nhớ là không có bất kỳ một chế độ ăn kiêng nào có thể giảm mỡ ở một bộ phận nhất định trên cơ thể cả. Chỉ có tập luyện thể dục thể thao và tập gym mới có thể làm được điều đó thôi.
Vậy nếu bạn kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ chất và chăm chỉ tập luyện thì lượng Mô mỡ trong bầu ngực vẫn được bổ sung và phần Cơ ngực được phát triển thì chắc chắn số đo vòng 1 của bạn sẽ tăng lên. Nên kết hợp thêm các bài tập gym giảm eo vì khi có vòng eo thon thả thì tự nhiên là ngực của bạn nhìn sẽ lớn hơn bình thường.
Việc thay đổi chế độ dinh dưỡng chỉ có thể giúp bạn giảm mỡ hoặc tăng mỡ đều trong toàn bộ cơ thể.
Người ta nói tập gym giúp “To những chỗ cần to và nhỏ những chỗ cần nhỏ” là do vậy.
B. Hướng dẫn 4 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ
1. Bài tập Hít đất
Bài tập này khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không cần đến các phòng tập gym.

 
  
 
Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ – 1. Hít đất
Hướng dẫn thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ Hít đất:
  • Để bắt đầu, bạn chống chân và tay xuống sàn. Hai tay mở rộng hơn vai và bàn tay đặt song song với cơ thể.
  • Hít vào và đồng thời hạ thấp người xuống cho tới ngực gần chạm sàn.
  • Thở ra và đồng thời dùng lực nâng người lên như lúc đầu.
  • Lưu ý trong cả động tác hạ người và nâng người lên thì bạn luôn cố gắng giữ cả người cho thật thẳng. Không cong mông chạm xuống sàn trước.
  • Lặp lại 30 – 50 lần cho mỗi buổi tập để có kết quả tốt.

2. Bài tập Hít đất vắt chéo chân
Bài tập này khó tập hiệu quả hơn bài tập Hít đất bình thường. Vì khi bạn vắt chéo chân thì lực tác động vào tay và cơ ngực sẽ nhiều hơn.

 
  
 
Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ – 2. Hít đất vắt chéo chân
Hướng dẫn thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ Hít đất vắt chéo chân:
  • Bạn thực hiện tương tự bài tập Hít đất thông thường. Chỉ khác là bạn chạm đầu gối xuống sàn thay vì chân và vắt chéo hai chân với nhau.
  • Lưu ý trong cả động tác hạ người và nâng người lên thì bạn luôn cố gắng giữ cho người thật thẳng từ phần đầu tới đầu gối.
  • Lặp lại 30 – 50 lần cho mỗi buổi tập để đạt kết quả tốt.
    3. Bài tập Nâng tạ đôi trên ghế
    Bài tập này bạn cũng có thể thực hiện ngay tại nhà. Bạn chỉ cần chọn mua đôi tạ tay cân nặng phù hợp với sức (khoảng 3kg đến 5kg là vừa).
  
 
Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ – 3. Nâng tạ đôi trên ghế
Hướng dẫn thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ nâng tạ đôi trên ghế:
  • Để bắt đầu, bạn nằm ngửa người xuống ghế, chân đặt dưới đất.
  • Hai tay cầm tạ và giơ thẳng lên trên cao.
  • Hít vào đồng thời hạ tạ xuống, cánh tay tạo thành góc vuông.
  • Thở ra đồng thời nâng tạ lên cao, cánh tay thẳng hết cỡ.
  • Lặp lại 50 – 70 lần cho mỗi buổi tập để có kết quả tốt.
    4. Bài tập Ép ngực bằng máy tập (Pec Fly)
    Nếu bạn muốn tập luyện bài tập này, bạn nên tìm đến các phòng tập gym. Giá của một cái máy tập ngực khá là đắt đỏ.
  
 Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ – 4. Ép ngực bằng máy tập
 
Hướng dẫn thực hiện bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ Ép ngực bằng máy tập:
  • Để bắt đầu, bạn ngồi vào máy tập và nắm lấy tay kéo.
  • Hít vào đồng thời kéo máy tập ra.
  • Thở ra và đưa máy tập vào.
  • Trong khi tập, luôn ngồi giữ cho lưng thật thẳng.
  • Bạn có thể tăng sức nặng của máy dần dần lên.
  • Lặp lại 30 – 50 lần mỗi buổi tập để có kết quả tốt.
Qua bài viết Hướng dẫn 4 bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả nhất, có thể thấy những bài tập này đối với phái nữ khá là nặng. Tuy nhiên tập luyện dần bạn sẽ quen và chắc chắn sẽ sớm nhìn thấy kết quả tích cực.
Để tập luyện hít đất, tôi khuyên các bạn hãy xem video dưới đây:
Bài học nhập môn khi tập hít đất dành cho người mới bắt đầu - Swequity

Tập NGỰC TỐI ƯU tại nhà với HÍT ĐẤT SAI FORM! - Series Tập Tại Nhà 

Bạn không có thời gian để tới phòng tập gym hoặc điều kiện không cho phép và ... Hướng dẫn tập ngực bằng hít đất tại nhà.

Hầu như nam giới ai cũng đều theo đuổi một khung ngực to khỏe, rắn chắc.

Hơn 10 mẫu đồ tập gym cho nam tại nhà, dụng cụ tập tạ tại nhà

  The Perfect Push Up | Do it right !  

4 ẢO TƯỞNG Về Tập Bụng | Lý Do Bạn Không Đạt Mục Tiêu 6 Múi |

Giảm mỡ bụng chỉ với 10 phút mỗi ngày - Series Không Thở Được

 
Cách chống đẩy giúp tăng cơ hiệu quả nhất? - Thethaokhoe.com
Cách hít đất như thế nào mang lại hiệu quả?
Đừng mong sẽ có cơ ngực đẹp khi bạn hít đất sai cách - Làm đẹp - Việt Giải  Trí
Bài tập tiếp theo sẽ phù hợp cho cơ ngực giữa. Tuy nhiên tư thế này tạo nhiều sức nặng hơn tư thế cơ bản, vì vậy bạn có thể chống thêm bằng đầu gối để dễ thực hiện trong thời gian đầu.
 
Cuối cùng là bài tập push back push up tăng cường thêm cho cơ vai và cơ bụng. Bạn cần tạo tư thế hít đất như bình thường.
 
 
    Sưu tầm và tổng hợp by Nguyễn Ngọc Quang    

Ảnh minh họa

db43c148c6ox4y5hrxvc7lqb668g

 

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %02 %038 %2021 %18:%01
back to top