Những bức vẽ độc đáo từ cà phê

Những bức vẽ độc đáo từ cà phê

 

Thực phẩm và cà phê chắc chắn là để ăn uống, nhưng với nghệ sĩ ẩm thực người Ý Giulia Bernardelli, thì nó còn là cả một bầu trời sáng tạo.

Guilia Bernardelli được biết đến trên Instagram là một nghệ sĩ sáng tạo với những tác phẩm nghệ thuật tuyệt mỹ làm từ đồ ăn thừa như cà phê đổ, bữa sáng và kem, trong đó chủ yếu các tác phẩm của cô được tạo ra từ nước cà phê đổ.

Nhiều người ái ngại những vết bẩn cà phê vì chúng vô cùng khó làm sạch, nhưng nữ nghệ sĩ tài năng này đã biến những thứ lộn xộn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp bằng cách sử dụng thứ chất lỏng bị đổ này và muỗng hay bất cứ thứ gì khác ở trong tầm tay cô.

Cô cho hay các tác phẩm cô vẽ không hề có dự tính trước. Nói về niềm đam mê độc đáo của mình, cô chia sẻ: “Tôi quyết định thay thế bàn chải bằng những gì thiên nhiên mang đến cho chúng ta, chẳng hạn như lá, trái cây hoặc thậm chí là thức ăn”.

Vì vậy, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, khác với nhiều người sáng tạo khác làm ra những đồ vật bằng cà phê, Bernulia đã tạo ra các tác phẩm dựa trên nước cà phê đổ, cô sắp xếp và cho cà phê đổ bắn ra những hình dạng mới, dựa vào đó để vẽ ra những bức tranh một cách ngẫu nhiên.

Cùng chiêm ngưỡng các tác phẩm từ “cà phê đổ” của nghệ sĩ Giulia Bernardelli.

 

#1

bức vẽ độc đáo

#2

bức vẽ độc đáo

#3

#4

bức vẽ độc đáo

#5

 

#6

#7

#8

#10

#11

#12

#13

#14

#15

#16

#17 bức vẽ độc đáo

 

#18

#19 

#20 

#21

#22 

#23 

#24 

#25 

 

 

Theo Bored Panda

 

Ngọc Lan st

 

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %10 %166 %2018 %22:%07
back to top