Thông báo

Thông báo (6)

TÂM TÌNH CHIA SẺ

Related image

 

TÂM TÌNH CHIA SẺ

 

Related image

 


Kính thưa quý Thầy Cô, quý Anh Chị của Đại Gia Đình GNST thương yêu,

2017 là năm kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập trang Diễn Đàn gocnhosantruong.com ( December 08, 2012 - 2017 ).

BCH dự định sẽ tổ chức ngày HỘI NGỘ GIA ĐÌNH GNST tại nơi mà quý Thầy Cô, quý Anh Chị Thành viên đã hưởng ứng bình chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Đến nay vì nhận thấy hoàn cảnh địa lý xa xôi... và nhiều lý do khác nữa nên ngày HỘI NGỘ GĐ-GNST kỷ niệm 5 năm Thành lập chưa thể thực hiện được. 
BCH xin chân thành tạ lỗi với quý Thầy Cô, quý Anh Chị. Kính mong được sự cảm thông và lượng thứ. BCH xin cảm ơn rất nhiều.

Trang Nhà GNST ước mong luôn nhận được sự chia sẻ yêu thương qua bài vở chọn lọc, những khúc tình ca, những hình ảnh thân thương, những cuộc nói chuyện dễ thương... Hy vọng trong tương lai, sẽ có ngày gặp gỡ Thầy Cô, bạn bè để cùng nối kết thân tình thương yêu, nối kết tình Thầy trò, nghĩa bằng hữu khắp bốn phương, mọi người sẽ cùng chung tay tô điểm cho trang nhà thêm khởi sắc, tươi vui, phong phú và bền vững với thời gian.

Cùng cầu chúc Sức Khỏe - Niềm Vui - Bình An - Hạnh Phúc cho nhau.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.


= BCH - GNST =

 

 

 

Image result for san truong  thoi ao trang  photos

 

Xem thêm...

THÔNG BÁO

Picture

 

Kính thưa quý Thầy, Cô và quý Anh Chị thân mến, 

 

BCH-GNST rất phấn khởi và cũng rất cảm động khi được Quý Thầy, Quý Cô và các anh chị đến thăm GNST. Sau gần hai năm trình làng Trang Nhà GNST đã cải tiến và thay đổi công ty Web Hosting /Server mới tốt mang lại lợi ích cao hơn phù hợp với sự phát triển mạnh của diễn đàn, chúng tôi BCH-GNST rất biết ơn và thật phấn khởi khi nhận những emails khích lệ cũng như số khách ghé thăm trang nhà GNST ngày càng gia tăng nhiều hơn so với trước đây. GNST luôn mong được sự tiếp tay, góp sức của quý Thầy Cô và các anh chị trong việc đóng góp bài vở cũng như sự thường xuyên thăm viếng. Sự thành công của trang nhà GNST có được hoàn toàn nhờ vào sự ủng hộ của các anh chị. Trang Nhà luôn cảm kích, ghi nhớ và xin được bày tỏ lòng chân thành biết ơn của chúng em đối với các Thầy, các anh chị đồng môn, sự khắn khít, gắn bó dài lâu của chúng ta là điểm son thật đáng hãnh diện của cả tập thể và cảm ơn các anh chị trong ban điều hành Trang Nhà GNST đã bỏ nhiều thời gian trong việc điều quản Trang Nhà trong suốt gần hai năm qua. Với uy tín, cũng như sự nhiệt tình kêu gọi của các Thầy Cô và các anh chị đồng môn đã được sự đáp ứng nồng nhiệt của tập thể ở khắp mọi nơi như: Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu, Âu Châu và Việt Nam...v..v.

Đây là điều khích lệ rất lớn không riêng cho Trang Nhà GNST mà là niềm vui chung của cả tập thể thành viên chúng ta. Trang GNST rất mong nhận được sự tham gia tiếp sức của các thành viên. Chúc tất cả mọi điều như ý đến vi Thầy Cô và các anh chị. Chân thành cảm ơn.

Trân trọng,
 
Nhóm GNST
 
Ban Chấp Hành
Xem thêm...

Góc nhỏ tâm tình

Góc nhỏ tâm tình

GÓC NHỎ SÂN TRƯỜNG là một góc nhỏ thân tình.Đây là một nơi để vui chơi dành riêng cho tất cả các bạn cựu học sinh nhiều trường và thân hữu sống trên khắp nẻo đường thế giới để cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những ngậm ngùi, những cay đắng,những bất hạnh, những mất mát trong cuộc sống.

☆Trường hợp các bạn thành viên cũ vì lý do bận bịu đã hơn hai tháng không sinh hoạt như chúng tôi đã loan báo nhiều lần là Avatar của bạn sẽ tự động biến mất, xin các bạn liên lạc với GNST để ghi danh trở lại.

Các bạn hãy liên lạc qua gocnhosantruong@hotmail.com    

để ghi danh làm thành viên

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm không ngại khó khăn và dành thời gian đến với GNST.

Xin chúc quý bạn một ngày tràn đầy niềm vui, an bình , hạnh phúc và thành công.

 

☆  Nhóm GNST - 

Xem thêm...
Theo dõi RSS này