Chia vui

Chia vui (142)

MỪNG SINH NHẬT THÁNG 7, 2023

 
Happy July 4th! — Good Dog Farm
4th of July | Forest Lake, MN
61 Best Welcome July ideas | welcome july, july, hello july
Viết thiệp chúc mừng sinh nhật trực tuyến
 

   MỪNG SINH NHẬT THÁNG 7, 2023   

 Kính chúc Quý Thầy Cô, Quý Anh Chị Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 7 thật vui và những tháng ngày tiếp nối luôn an lành, may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe. 

Thân mến gửi đến quí anh chị:
 
Các chị: Hoàng Thư  Đỗ Quyên Kim Khuê  Thi Cẩn   Phương Tú Bảo Lan Tuệ Minh ❀ Lan Thanh Lâm thị Tuyết Mai Nguyễn Hoàng Châu My
Các anh: Trọng Tuấn Trầm Đắc Lực  Vũ Ngọc Thăng Nguyễn Đức Trí   Hải Giang Đặng Nam Quân ✬ Triệu Thanh Hữu 
 
                  WELCOME - CHÀO MỪNG         
 
Đỗ Thị BáchHuỳnh Khánh Thủy Lori Liễu Đặng Phạm Thi Cẩn
 
Thân chúc các chị sinh hoạt vui vẻ đầy niềm vui với đại gia đình GNST .
 

   Hoa Phi Yến tượng trưng sinh nhật trong tháng 7  

 
 
Hoa Phi Yến - Delphinium
  
  Hoa Phi Yến tượng trưng Sinh Nhật tháng 7  
 
Loài hoa của tháng 7 là hoa phi yến, nghĩa là ‘trái tim rộng mở”, tượng trưng cho may mắn, nhẹ dạ, niềm vui và nụ cười. Hoa phi yến tập trung ở Bán cầu Bắc và ở những ngọn núi cao châu Phi.
Những người sinh vào tháng 7 có khiếu hài hước tuyệt vời. Họ quyến rũ và rất sôi nổi. Nhìn chung những người này ấm áp, dễ chịu và quan tâm nhiều đến gia đình.
  
Your Birth Flower is July
 
Ý nghĩa của hoa Phi yến loài hoa mang nét đẹp nhẹ nhàng
 
Hoa Phi Yến với cuống dài, thanh mảnh, màu hồng, tím, hoặc trắng, tươi rất lâu. Những bông hoa phi yến không cao sang quyền quý nhưng nó đi vào lòng người bởi nét đẹp mộc mạc nên thơ của màu sắc, sự nhẹ nhàng của những cánh hoa hay sự khỏe khoắn của cuống hoa.
 
Có cái tên hoa phi yến bởi vì hình dáng của nó trông rất giống cái mũi nhọn trên đầu của con cá heo. có người lại nói nó trông giống cái mào của con chim chiền chiện.
 
Người ta thường hay nói hoa phi yến là biểu tượng của sự nhẹ nhàng thanh thoát bởi những cánh hoa phi yến mòng manh lắm nhẹ nhàng lắm nhưng nó lại mang trong mình một sức sống vô cùng mãnh liệt làm người ta cảm thấy loài hoa này vừa nhẹ nhàng lại mang một chút gì đó thanh thoát. Hoa Phi Yến còn là biểu tượng của sự e ấp thẹn thùng của người con gái. 
Ý nghĩa hoa phi yến qua từng biểu tượng
 
Nếu nói về hoa Phi Yến thì nó có rất nhiều ý nghĩa trong tình yêu, là một biểu tượng của trái tim thuần khiết, là sự mong ước của những tiếng cười, là những hình ảnh nhẹ nhàng và cũng là những gắn kết chặt chẽ.
 
Truyền thuyết về hoa Phi Yến
 
Theo thần thoại Hy Lạp: 
Trên những cánh đồng hoa phi yến sẽ có dòng chữ cái A I A – tên viết tắt của Ajax, người đã chết trong một cuộc chiến từ thanh kiếm, máu của Ajax đã phun ra trên mặt đất. Từ những giọt máu đó, hoa phi yến đã vươn mình khỏi mặt đất và cho ra những bông hoa tuyệt đẹp cho đời.
 
Truyền thuyết của người Mỹ: 
Tên phi yến xuất hiên từ tên của một thiên thần hay một thực thể khác từ trên thiên đường đáp xuống mặt đất. Người này đã mang theo một nhánh được làm từ những mảnh của bầu trời, nhành này tạo ra cơ hội để leo xuống từ bầu trời.
Ngày qua ngày, những tia nắng và cơn gió là khô nhành làm nó phát tán khắp bầu trời. những mảnh nhỏ của bầu trời bắt đầu vỡ ra tạo thành những bông hoa phi yến đẹp làm say đắm lòng người.
 
Trong Kinh Thánh của Công Giáo kể lại:
sau khi Chúa Ki-tô bị đóng đinh và được chuyển đến một hang động, phía trước có một tảng đá chặn lại.
Theo như lời của Ngài nói, sau 3 ngày Ngài sẽ trỗi dậy nhưng mọi người chẳng ai chịu tin vào điều đó, trong khi họ đang hoài nghi, một chú thỏ nhỏ đã cố gắng nhắc nhỏ họ rằng Chúa Ki-tô sẽ trở lại.. Khi tất cả đã dần bị quên đi,ngược lại chú thỏ đã chờ đợi trong đêm tối cho đến khi Chúa Kitô đã trổi dậy.
 
Con thỏ nói chuyện với Chúa Kitô và vui mừng rằng Ngài đã giữ lời hứa của mình. Chúa Kitô đã cúi xuống, nhẹ nhàng đặt lên tay chú thỏ một bông hoa phi yến màu xanh nhỏ bé, và nói với chú thỏ lưu lại hình ảnh của khuôn mặt của chú thỏ trong các bông hoa.
Về sau, gương mặt của chú thỏ trong hoa phi yến tượng trưng cho tín thác vào Chúa Kitô và vẫn nó còn là một biểu tượng ngày hôm nay.
 
 
Ý nghĩa hoa phi yến qua nhiều màu sắc
 
-Ý nghĩa hoa phi yến trắng: với màu trắng tinh khiết, nhẹ nhàng và trong sáng, màu hoa này tượng trưng cho một tình yêu không toan tính và cũng nó cũng là biểu tượng của một niền vui trong cuộc sống.
 
-Ý nghĩa hoa phi yến vàng: sắc vàng làm cho cuộc sống của loài hoa này thêm năng động tươi mới hơn. Khác với hoa phi yến trắng, hoa phi yến vàng đem đến sức sống mạnh mẽ đầy nhiệt huyết.
 
-Ý nghĩa hoa phi yến tím: một chút sắc tím cho vườn hoa phi yến thêm đậm đà, cho một tình yêu thủy chung, gắn bó và keo sơn. Mọi người cũng thường đặt biệt danh cho mối tình đầu của mình là hoa phi yến.
 
  Hoa Phi Yến màu tím thủy chung   
 
 
    Birth stone for July- Ruby    
  
 
 Đá Ruby tượng trưng cho sinh nhật tháng 7 
 
Ý  NGHĨA  CỦA  ĐÁ  RUBY
 Ý nghĩa của đá Ruby hồng tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người vì thế trang sức làm từ Ruby được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng dành cho những người thân yêu trong những dịp quan trọng.
Ruby hồng là một loại đá quý hiếm và có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Trong phong thủy, ý nghĩa của đá Ruby hồng rất đặc biệt, nó không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn có thể mang lại may mắn, thành công và hạnh phúc .
 
Ý nghĩa của đá Ruby ở thời đại trang sức đá quý :
  • Đá Ruby là một trong những loại đá quý hiếm nhất trên thế giới, ở nó hội tụ đủ những tiêu chuẩn một viên đá quý cần có như: màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt nhất và  chiếu sáng. Những loại trang sức được làm từ đá Ruby tự nhiên như: mặt dây truyền, mặt nhẫn hay lắc tay, mặt dây chuyền còn có giá trị.
  • Đặc biệt, trang sức làm từ đá Ruby có thể khiến người đeo toát nên vẻ sang trọng. Ý nghĩa của đá Ruby trong gia đình đá quý tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người vì thế trang sức đá Ruby được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm quà tặng dành cho những người thân yêu trong những dịp quan trọng.
Ý nghĩa của đá Ruby – Lá bùa hộ mệnh trong phong thủy.
 
Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa và công dụng khác
nhau. Việc lựa chọn trang sức làm từ đá quý phải hợp với mệnh của chủ nhân mới có thể mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho người đeo.
 
Đá Ruby hồng là một trong những loại đá quý hoàn hảo nhất, chúng thể hiện quyền lực, sự tự do, may mắn và vui vẻ. Nhiều người tin rằng Ruby là hiện thân của Mặt Trời và nếu bạn biết sử dụng đúng cách có thể đem lại cho bạn tiền tài, danh vọng, và một cuộc sống hạnh phúc.
 
Theo quan niệm phong thủy, khi đeo những loại trang sức được làm từ đá Ruby nghĩa là con người sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhân điện của người đeo. Vì thế, việc lựa chọn màu sắc đá phù hợp với mệnh của người đeo để cân bằng được nguồn năng lượng âm – dương là rất quan trọng.
Với những món trang sức làm từ đá Ruby có màu hồng sẽ phù hợp với những người mang mệnh Thủy, Hỏa, Thổ:
 
-Ý nghĩa của đá Ruby đối với người mang mệnh Thủy:
Trong quan niệm tương sinh tương khắc Thủy khắc Hỏa nghĩa là những người mệnh Thủy có thể sử dụng được những đồ vật có màu mà họ chế ngự được, và màu hồng là một trong số đó.
 
-Ý nghĩa đối với người mang mệnh Hỏa:
Màu Đỏ, Hồng là hai màu sắc được cho là tương sinh với những người mang mệnh Hỏa. Vì vậy, người mang mệnh này khi đeo trang sức làm từ đá Ruby hồng sẽ luôn mang đến sự may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.
-Ý nghĩa của đá Ruby đối với người mang mệnh Thổ:
 
Theo các chuyên gia phong thủy, khi mọi vật bị đốt cháy sẽ biến thành tro bụi, hóa về với đất vì thế Hỏa sinh ra Thổ (quan hệ tương sinh). Vì thế, những người mệnh Thổ khi sử dụng những viên đá quý có màu hồng, đỏ, tím (màu tượng trưng cho mệnh Hỏa) đều có thể nhận được những điều tốt lành, tránh xa mọi tai ương trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy những người thuộc cung Dương Cưu (ngày sinh trong khoảng 21/3 – 19/4) và cung Hổ Cáp (ngày sinh trong khoảng 24/10 – 22/11) cũng rất hợp với những món đồ trang sức được chế tác từ đá Ruby hồng.
 
Đặc biệt, xét theo phương diện 12 tháng trong năm, đá Ruby chính là ngọc tượng trưng cho tháng 7, chủ nhân có ngày sinh vào tháng này khi đeo đá Ruby sẽ luôn gặp may mắn và hưng vượng.
 
 
Violet loài hoa yêu quí
Đẹp dịu dàng như đôi mắt em
Bằng ánh nhìn thật thà chung thủy
Xóa tan lòng ngờ vực nhỏ nhen.
 ELIZABETH BARRETT BRIWNING 
 
Hương của hoa và màu xanh của lá
Đã tràn vào ngự trị lòng tôi
Violet tặng món quà vô giá
Những phút giây của hạnh phúc tuyệt vời!
 AFRED, LORD, TENNYSON 
 
Chúng ta là Violet xanh tươi
Với sức sống tự ngọt ngào dâng hiến
Dẫu trong bóng râm đầy rêu lười biếng
Chúng ta vẫn hướng về màu đất tươi non
Tình yêu thắm trên mi với một nụ hôn
Là hơi thở, là màu hoa xanh bất diện
 LEIGH HUNT 
 
Tùy theo ngày sinh trong tháng 7 , các bạn cũng có những tính cách khác biệt.

01-09 Tháng 7 = Chuột
10-15 Tháng 7 = Chó
16-26 Tháng 7 = Chim bồ câu
27-31 Tháng 7 = Mèo


Chuột:

Bạn rất ranh mãnh. Ánh mắt tinh ranh khiến bạn trở nên đáng yêu và cuốn hút tất cả mọi người. Bạn là người rất vui nhộn.
 
Sẽ không có gì là lạ nếu người khác tìm đến bạn và mong muốn được ở bên bạn. Tuy nhiên, bạn khá nhạy cảm, đó chính là một nhược điểm. Mọi người cần phải thận trọng khi nói chuyện với bạn. Nếu ai đó lừa phỉnh bạn hoặc nói những lời không đúng với bạn, sẽ khiến cho bạn giận giữ.
 
Chó:

Bạn là người rất trung thành và tử tế. Lòng trung thành của bạn là điều mà không một ai phải hoài nghi về nó. Tử tế và thật thà chính là thái độ làm việc của bạn. Bạn quả là người đơn giản. Bạn thường không thích sự phức tạp, khiêm tốn và thực tế.
 
Đây chính là lý do khiến bạn bè luôn ở bên bạn! Bạn có năng khiếu về thời trang. Nếu tủ quần áo của bạn không được cập nhập những khuynh hướng thời trang mới nhất, thì có nghĩa là bạn đang cảm thấy chán nản. Bạn được nhiều người yêu thích và dễ tiếp cận. Bạn có ít bạn thân, nhưng họ đều là những người có nhân cách đáng tôn trọng.

Chim bồ câu:

Bạn biểu hiện là một người sống vô tư lự được đến đâu hay đến đấy. Dù cho có điều gì xảy ra, nghiệt ngã hay vui vẻ, bạn luôn thản nhiên. Thực tế, bạn mang đến niềm vui tại bất cứ nơi nào mà bạn hiện diện. Bạn là 'người lãnh đạo' trong nhóm bạn và có biệt tài an ủi người khác khi họ cần đến.
 
Bạn không thích sự giả dối và luôn tìm cách tránh xa nó. Từ này không có trong từ điển của bạn cho dù vì bất cứ lý do gì. Bạn làm việc rất có phương pháp và biết cách tổ chức công việc thật tốt.

Mèo:

Bạn rất đáng yêu và được nhiều người ngưỡng mộ, đôi khi bạn hơi nhút nhát, và rất thông minh. Bạn thích sự yên tĩnh. Và bạn thích tìm hiểu tất cả mọi điều, và có thể rất tập trung vào một việc nào đó. Bình thường, bạn khá điềm tĩnh, nhưng khi có động cơ thúc đẩy, thì bạn rất sôi nổi.
 
Bạn là con chiên của thời trang, mọi người rất thích đi mua sắm cùng bạn. Về cơ bản, bạn có thể hoà đồng với tất cả mọi người nhưng lại không thích nói nhiều với người lạ. Mọi người cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên bạn. Bạn rất thận trọng khi chọn lựa bạn bè.
 
Đây là những sưu tầm vui như một món quà gửi đến các bạn một nụ cười trong ngày sinh nhật tháng 7.
Thân chúc các bạn thêm một tuổi mới nhiều sức khỏe , luôn tươi trẻ và hạnh phúc.
 
Thân mến chúc các bạn có ngày sinh nhật tháng 7 nhiều niềm vui tiếng cười, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.
 
  
 

         Mừng Lễ Độc Lập Hoa Kỳ    

         The 4th of July        

Ngày Độc Lập, còn gọi là 4 tháng 7 (the 4th of July), là một ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên ngôn Độc lập được ký năm 1776 ngày khai sinh ra nước Mỹ. Ngày lễ này thường được đi kèm với những cuộc diễn hành, liên hoan ngoài trời, và nhiều buổi lễ công cộng. Từ năm 1777, pháo hoa đã được đốt để đón mừng ngày lễ. Ngày Độc lập được chào đón với những biểu hiện yêu nước.

Nhiều nhà chính trị thường đọc diễn văn ca ngợi các di sản và người dân của Hoa Kỳ. Các cuộc diễn hành được diễn ra sáng ngày 4, vào buổi tối thường có buổi bắn pháo hoa đón mừng ngày lễ. Trong dịp lễ này nhiều gia đình treo cờ Hoa Kỳ ở trước nhà để vui mừng. (Theo Wikipedia)

           ✬★☆ = Nhóm GNST Sưu Tập = ☆★✬          

 
July 4th Celebrations to Choose From In and Around Osceola County!

 

Happy 4Th Of July Images – Browse 243,963 Stock Photos, Vectors, and Video  | Adobe Stock

Colmar, France 

 
Austria 

Xem thêm...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 6, 2023

Romantic Traditions Stock Photo - Download Image Now - Anniversary, Beauty,  Black Color - iStock
100 Fresh Pink Roses - Homeland Florists

     CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 6, 2023    

flyibat on Twitter: "#HappyNewMonth..Welcome #June..Welcome  #Summer..#flyibat. https://t.co/ubNm9eZbdW" / Twitter
 Welcome Summer Hello June Facebook Cover | Facebook cover, Cover pics for  facebook, Hello june
 
 Hoa Hồng & Hoa Kim Ngân 
 
    tượng trưng sinh nhật cho tháng 6   
 
The two birth month flowers for June are roses and honeysuckles.
Each flower has different meanings!
Roses: Love, Romance, and Passion
Honeysuckles: Happiness, Sweetness, and Affection
 
No photo description available.
Rose Color Meanings | POPSUGAR Love & Sex
Birth Flowers & Meanings by Month | The Floraly Journal
colorful rose | Beautiful rose flowers, Rainbow roses, Beautiful roses 
   Kính chúc Quý Thầy Cô, Quý Anh Chị Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 6 thật vui và những tháng ngày tiếp nối luôn an lành, may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe. 
 
Thân mến gửi đến quý anh chị:
 
Các Chị:  Angelie Lan Nguyễn  Đặng Thị Ngọc Dung   Hannah Hoàng   Bảo Ngọc   Đạt Thi ❀ Thúy Liên   Thảo NguyênT2   Đoan Trang   
❀ Kim Chi  Thanh Tiên ❀ Trần Yến  ❀ Phương Hằng   Phương Khanh ❀ Lê Giang  Trịnh Minh Thảo   Thu Hảo   Lê Thu Quỳnh   
Các Anh:  Trần Đào Khôi  Don Dzũng Bùi Thành Trung  Văn Khê ✰ Kenneth Nguyễn ✰ Đinh Bảo Huy  Đoàn Thanh Chương  Văn Dưỡng  Thanh Liêm 
 
 
Free Photo | Happy birthday with flowers composition
 
     Hoa Hồng - Rose    
 
    Hoa Hồng là loại hoa tượng trưng cho những nhan sắc kiêu sa diễm lệ. Hoa Hồng có sắc màu đỏ thắm nói lên rằng bạn chính là người tâm hồn hiếu thắng, kèm theo đó là một tâm hồn thơ văn lãng mạn. Tính thích xã giao, bặt thiệp, thân thiện và có nhiều bạn bè chung quanh. Một đôi khi bạn cũng thích có một chút yên tĩnh riêng cho cá nhân mình.
 
Sự yên tĩnh và lắng dịu sẽ làm cho bạn thêm sức sáng tạo bầm sinh nên bạn rất phù hợp với những việc làm liên quan đến ngành văn nghệ, sáng tác cho dù bạn không ở trong lãnh vực này. Màu may mắn và thành công cho bạn là xanh da trời nhạt, trắng và màu kem.
 
                     WELCOME - CHÀO MỪNG               
 
Huỳnh Khánh ThủyLori Liễu ĐặngPhạm Thi CẩnNguyễn Mỹ ThiênKim Thị TriệuLê Giang PhạmĐạt Thi NghiêmKenneth NguyễnQuỳnh Ni Mai Thị Như ĐăngTrần Yến&Hoàng
 
 
welcome thanks you for joining us Template | PosterMyWall
 
Truyền thuyết loài Hoa Hồng
 
Ngày xưa, hoa hồng chỉ toàn một màu trắng tinh. Những bông hoa hồng nói với nhau:
- Ước gì chúng ta có nhiều màu sắc như các loại hoa khác.
- Ừ nhỉ! Giá mà chúng ta có được màu đỏ rực rỡ của hoa thược dược, màu tím ngắt của hoa lưu ly, màu vàng tươi của hoa cúc.
- Nhưng chúng ta biết làm cách nào bây giờ?
 Đúng lúc ấy, có một nàng tiên bay qua và nghe được câu chuyện của những bông hoa hồng. Nàng thầm nghĩ: “Mình sẽ giúp các bạn hoa hồng!”.
Nàng tiên bay đến gặp thần Mặt Trời và nói:
-  Xin thần hãy ban cho loài hoa hồng sắc đỏ rực cháy của thần!
Thần Mặt Trời vuốt râu cười khà khà, gật đầu đồng ý. Nàng tiên cảm ơn thần Mặt Trời rồi bay tới gặp nữ thần Mặt Trăng và nói:
Xin nữ thần ban cho loài hoa hồng sắc vàng êm dịu của thần!
     
Desktop Wallpaper Beautiful Rose Flower, Hd Image, Picture, Background,  Gpzkwv
 
Nữ thần Mặt Trăng mỉm cười gật đầu. Sáng sớm hôm sau, khi nàng tiên trở lại vườn hồng thì cây lá tưng bừng chào đón. Bông hồng đỏ thắm thiết giữa các bông hồng mỉm cười chào nàng tiên. Nàng tiên nói:
Từ nay, bạn có tên là Hồng Nhung. Các bạn hoa hồng có cánh màu vàng thì gọi là Hồng Vàng. Còn những bông hoa vẫn giữ mãi mãi màu trắng tinh thì gọi tên là Hồng Bạch.
Hoa Hồng Nhung băn khoăn hỏi:
- Tiên nữ ơi, nàng bay khắp nơi đó đây, nàng có biết ai biến màu cho loài hoa hồng chúng tôi không?
Tiên nữ trả lời:
Đó là thần Mặt Trời, Mặt Trăng, là hơi ấm, ngọt ngào của Đất mẹ, là nắng gió, là mưa và sương đêm, là bạn bè ở khắp nơi đây!
Những bông hồng cùng lên tiếng:
-Vậy thì chúng tôi phải làm gì để đáp lại lòng tốt của họ?
-Các bạn hãy mang hương sắc của mình làm đẹp cho cuộc sống. Đó là cách trả ơn đáng quý nhất.
Nói rồi, nàng tiên vu vẻ bay đi để khoe với tật cả mọi người rằng: Đã có một loài hoa hồng muôn sắc hương rực rỡ.
Từ đó, hoa hồng có nhiều màu sắc như bây giờ.
 
 

Ý nghĩa của hoa hồng trong tình yêu và cuộc sống

Hoa hồng có nhiều ý nghĩa khác nhau cả trong cuộc sống lẫn tình yêu. Dưới đây là một số ý nghĩa phổ biến nhất của hoa hồng:
  • -Tình yêu
  • -Sự tôn kính
  • -Lòng tin
  • -Sắc đẹp
  • -Sự cân bằng
  • -Niềm đam mê
  • -Sự khôn ngoan
  • -Âm mưu
  • -Sự ngưỡng mộ hoặc trung thành
  • -Sự thỏa mãn
  • -Sự vĩnh cửu – trường tồn với thời gian
Ngoài ra, ý nghĩa của laoif hao hồng cũng được phân biệt dựa vào màu sắc và số lượng bông hoa hồng được dùng làm quà tặng.

Ý nghĩa của hoa hồng theo màu sắc

Vì là loài hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau, và mỗi màu sắc của loại hoa này lại ẩn chứa bên trong nó những ý nghĩa riêng biệt.
 
 Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tháng 6
 
- Hoa hồng đỏ (Red Rose):Hoa hồng đỏ là biểu tượng của tình yêu lãng mạn và sâu đậm. Loại hoa hồng này thường được các chàng trai dùng làm quà tặng để bày tỏ tình cảm của mình với những cô gái mà anh ta có cảm tình. Bên cạnh đó, hoa hồng đỏ cũng được xem là biểu tượng cho sắc đẹp của những cô gái. Người phương Tây thường so sánh sắc đẹp của những cô gái với những bông hồng đỏ.
 
- Hoa hồng màu hồng (Pink rose): Hoa hồng hồng (Pink rose) cũng tượng trưng cho tình yêu, nhưng đó là tình yêu khi mới bắt đầu. Nếu bạn và nàng mới yêu nhau, thì hoa hồng hồng là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho nàng
Ngoài ra, ý nghĩa của hoa hồng hồng còn được chia theo mức độ đậm nhạt của bông hoa. Hoa hồng nhạt được dùng để nói lời cảm ơn và sự biết ơn. Trong khi đó, hoa hồng nhạt được dùng để thể hiện sự khâm phục, ngưỡng mộ. Vì vậy, hoa hồng hồng cũng có thể được dùng như một món quà tặng để gửi lời cảm ơn hoặc khích lệ tới những người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.
 
-Hoa hồng trắng (white rose): Hoa hồng trắng là biểu tượng của tình yêu trong sáng, thuần khiết, đồng thời cũng tượng trưng cho tình bạn chân thành.
Hoa hồng trắng thường được dùng để bày tỏ sự hi vọng vào một tương lai tốt đẹp, một sự khởi đầu mới suôn sẻ và cũng có thể dùng để thể hiện sự tôn trọng. Bên cạnh đó, hoa hồng trắng còn được dùng như một món quà giúp gửi lời chào tạm biệt và chúc may mắn
 
-Hoa hồng màu cam (Orange Roses): Hoa hồng màu cam được pha màu giữa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn. Vì thế, ý nghĩa của hoa hồng cam bao gồm toàn bộ ý nghĩa của hoa hồng đỏ và hoa hồng vàng, vừa có thể được dùng để bày tỏ tình yêu, đồng thời cũng có thể dùng để thể hiện tình bạn.
Bạn có thể dùng hoa hồng cam để gửi lời cảm ơn, chúc mừng và cả lời nhắn “Anh yêu em” tới người con gái mà bạn yêu thương.
 
-Hoa hồng vàng (Yellow Rose): Màu vàng của hoa hồng vàng giống như ánh nắng mặt trời, ấm áp và tươi sáng. Vì vậy, tặng hoa hồng vàng được xem là cách tốt nhất để thể hiện tình bạn, động viên tinh thần và gởi những lời chúc tốt lành nhất tới những người bạn.
Theo văn hóa phương Tây, hoa hồng vàng cũng là biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ thông minh và sự vui vẻ, hạnh phúc.
 
-Hoa hồng tím (Purple Roses): trong tình yêu, màu tím thể hiện sự lãng mạn, thủy chung. Vì vậy, hoa hồng màu tím có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thủy chung.
 
-Hoa hồng xanh lá (Green Roses): Hoa hồng xanh lá được dùng với ý nghĩa ám chỉ tình yêu đơn phương.
 
-Hoa hồng xanh dương (Blue Roses): hoa hồng màu xanh dương không có thật trong tự nhiên. Loài hoa hồng này được tạo nên bằng cách xịt màu lên hoa hồng màu trắng. Hoa hồng xanh dương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.
 
 
 
 
Hoa Hồng và Tôi
 
Trời sinh em kiếp hoa hồng
Tỏa hương khoe sắc mênh mông đất trời
Tiếng yêu, em ngọt vành môi
Nghe như trong gió có lời thơ ca
Tôi, người lữ khách phương xa
Dừng chân lặng ngắm sắc hoa trao tình

❀❀❀

Rõ em xinh thật là xinh
Mắt môi điểm nụ xuân tình thơ ngây
Lòng tôi đêm hóa thành ngày
Ôi, yêu biết mấy phút này gặp em !
Câu thơ chừng cũng say mềm
Bao nhiêu thi tứ dâng lên đầy hồn
Phải chăng tôi đã hết buồn
Từ khi bắt gặp sắc hồng của em (?)
Mặt ngoài như thể còn e

❀❀❀

Tình trong thì đã lăm le muốn gần (*)
Nhìn em nhan sắc tuyệt trần
Em mang gai góc lên thân làm gì ?
Tội cho những gã tình si
Như tôi chẳng hạn, muốn… thì được không ?
Đưa tay hái một nụ hồng
Mới hay mình đã rẽ nhầm đường hoa
 
Tuyền Linh (Nguyễn Văn Thơ)
 
 
 
Tính cách bạn sinh vào tháng 6:
 
Những người sinh tháng 6 hay suy nghĩ xa xôi, dễ để trái tim bị lung lay ảnh hưởng bởi lòng tốt của người khác. Bạn có trái tim nhạy cảm, phong cách lịch sự và thói quen nói năng từ tốn; bạn có tinh thần năng động nhưng lại hay ngập ngừng không chịu quyết đoán, thường có xu hướng trì hoãn cho đến khi sự việc không vui xảy đến.
 
Những người sinh tháng này cũng rất kén chọn, luôn muốn thứ tốt nhất trong khả năng có thể kiểm soát. Là người nóng nảy; tuy nhiên người sinh tháng 6 thường vui tính, hài hước và rất thân thiện. Bạn cũng là người giỏi tranh luận và nói nhiều.
Tuy nhiên, về cơ bản, bạn là người hay mơ mộng viển vông, thích được giao du kết bạn và thường thì không giấu diếm điều ấy với người khác, kể cả người mới quen.
 
Về sức khỏe, cung hoàng đạo tháng 6 hay bị dính những cơn cảm lạnh. Rất dễ tổn thương, và một khi đã bị như vậy, người sinh tháng 6 thường phải mất nhiều thời gian để chữa lành vết thương lòng.
 
 Birthstone for June -Pearl 
 
 
Rose Pearls Wedding - Free photo on Pixabay
 
Ngọc trai được xem như loại đá quí tượng trưng cho tháng 6 
 
Hạt Akoya Nước Biển Tự Nhiên 7-7.5mm Ngọc Trai Nhật Bản Bán Sỉ Ngọc Trai  Akoya Nước Mặn Aaaa Ngọc Trai Tròn Akoya - Buy Akoya Ngọc Trai,Nước Mặn  Ngọc Trai,Ngọc Trai
 
Ngọc trai phương Đông được ví như viên đá của mặt trăng, là biểu tượng của tính khiêm tốn, sự trong trắng và thuần khiết. Chúng còn là hình ảnh của một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Con trai là sinh vật duy nhất tạo ra ngọc. Là loại ngọc duy nhất được tạo ra từ một cơ thể sống.
 
Để tạo ra viên ngọc đẹp long lanh nó đã phải vượt qua bao gian nan, đau đớn, vật lộn sinh tồn giữa sự sống và cái chết. Cuối cùng nó đã hình thành một viên ngọc từ chính nội lực, tình cảm, nhân cách và tài năng của mình. Bởi thế, ngọc trai là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Là hình ảnh của thành công, chiến thắng và vượt mọi khó khăn, thử thách.
 
 
Ngọc trai sinh ra từ dưới cát bởi vậy nó chính là sự cao quý, thánh thiện, trong sáng. Bên cạnh đó, ngọc trai còn là biểu tượng của may mắn, niềm vui và chung thủy. Một viên ngọc chính là chiến thắng bằng tự tin, bằng tài năng và phẩm chất từ trong lòng mình.
 
MIKIMOTO 18K DIAMOND TAHITIAN BLACK PEARL VINTAGE NECKLACE BOX DECO HUGE  11MM | Pearls, Pearl jewelry, Tahitian black pearls
 
Bởi vậy, ngọc trai là đại diện của nhân cách cao đẹp, của thành công, của sự cao quý, vượt lên tất cả để tỏa sáng. Từ xưa đến nay ngọc trai được xem là “Nữ hoàng của trang sức”. Bao giờ người ta cũng dùng ngọc trai để gắn lên Vương miện của Vua, Nữ hoàng và cả vương miện các Hoa Hậu ngày nay nữa. 
 
Tùy theo ngày sinh trong tháng 6, các bạn cũng có những tính cách riêng biệt.
 
01-03 Tháng 6 = Chuột
04-14 Tháng 6 = Rùa
15-20 Tháng 6 = Chó
21-24 Tháng 6 = Khỉ
25-30 Tháng 6 = Mèo
  
Chuột: Bạn rất ranh mãnh. Ánh mắt tinh ranh khiến bạn trở nên đáng yêu và cuốn hút tất cả mọi người. Bạn là người rất vui nhộn. Sẽ không có gì là lạ nếu người khác tìm đến bạn và mong muốn được ở bên bạn. 
 
Rùa: Bạn gần như hoàn hảo và rất nhân hậu, ví dụ như bạn luôn giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Bạn cũng rất yêu chuộng hoà bình. Bạn không thích trả đũa một người ngay cả khi anh ta là người phạm lỗi, và bạn được yêu quý cũng chính vì điều này.
 Bạn không thích nói xấu sau lưng người khác. Mọi người luôn yêu thích cái cách mà bạn cư xử với họ. Bạn có thể cho, cho và cho đi lòng yêu thương, và điều đáng trân trọng nhất là bạn không bao giờ đòi hỏi sự đáp lại.Bạn cũng rất lạc quan, nhìn nhận sự việc với hướng tích cực là một trong những nét tính cách nổi bật của bạn.
 
Chó: Bạn là người rất trung thành và tử tế. Lòng trung thành của bạn là điều mà không một ai phải hoài nghi về nó. Tử tế và thật thà chính là thái độ làm việc của bạn. Bạn quả là người đơn giản. Bạn thường không thích sự phức tạp, khiêm tốn và thực tế!! Đây chính là lý do khiến bạn bè luôn ở bên bạn! Bạn có năng khiếu về thời trang.
 Nếu tủ quần áo của bạn không được cập nhập những khuynh hướng thời trang mới nhất, thì có nghĩa là bạn đang cảm thấy chán nản. Bạn được nhiều người yêu thích và dễ tiếp cận. Bạn có ítm bạn thân, nhưng họ đều là những người có nhân cách đáng tôn trọng.
 
Khỉ: Bạn rất không kiên nhẫn và hay cường điệu!!! Bạn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh chóng. Trong thâm tâm, bạn khá đơn giản và thích được trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhờ thế, bạn khá độc đáo. Bạn luôn bảo vệ bản thân trước mọi yếu tố.
 Dù cho bạn có bị chỉ trích hay được đề cao trong những cuộc tranh luận, bạn luôn cảm thấy hoang mang. Bởi vậy, bạn luôn phòng ngừa mọi chuyện ngay từ khi mới bắt đầu. Chính giác quan thứ sáu đã giúp bạn nhìn thấy được những điều không ổn và có thể tránh xa khỏi những cạm bẫy. Bạn là mẫu người ám ảnh vì tiền!!!
 
Mèo: Bạn rất đáng yêu và được nhiều người ngưỡng mộImage, đôi khi bạn hơi nhút nhát, và rất thông minh. Bạn thích sự yên tĩnh. Và bạn thích tìm hiểu tất cả mọi điều, và có thể rất tập trung vào một việc nào đó. Bình thường, bạn khá điềm tĩnh, nhưng khi có động cơ thúc đẩy, thì bạn rất sôi nổi.
 Bạn là con chiên của thời trang, mọi người rất thích đi mua sắm cùng bạn. Về cơ bản, bạn có thể hoà đồng với tất cả mọi người nhưng lại không thích nói nhiều với người lạ. Mọi người cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên bạn. Bạn rất thận trọng khi chọn lựa bạn bè.
 
Mến chúc các bạn một sinh nhật thật đầm ấm bên cạnh những người thân yêu luôn tươi trẻ yêu đời và thành công trong cuộc sống.
      
Long Stem Luxury Roses in a Box | Free Overnight Delivery in the USA |  Happy birthday rose, Happy birthday flower, Happy birthday greetings friends
 
             ~~~~Nhóm GNST~~~~               
 
             - Sưu Tập - ♥            
Happy Birthday Rose Card (May your special day be filled with memories and  flowers)
Guests of The Ship - Greater Fellowship Church | Come as you are. Leave New.
 
 

 

 
Xem thêm...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5, 2023

 

 

Good Morning Wishing Everyone A Happy First Day Of May Pictures, Photos,  and Images for Facebook, Tumblr, Pinterest, and Twitter
 
Happy Birthday Images, Pictures & HD Wallpapers 2018 Free Download
 

   CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5, 2023   

    Kính chúc Quý Thầy Cô, Quý Anh Chị Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 5 nhiều niềm vui và những tháng ngày tiếp nối luôn an lành, may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe.
 
Thân mến gửi đến quí Thầy cùng anh chị:
 Thầy Nguyễn Hải Bình 
 Các chị:  Kim Phượng  Nam Mai ✿ Tố Lan ✿ Ánh Tuyết  
 Trang Đài  Hoàng Tâm Huệ Thu Quỳnh Hương 
 Sara Kim  Mai Linh ✿ Mỹ Dung  Bích Trâm  Michelle Phạm
 Nguyệt Lan  Khánh Tiên Ashley Thảo Nguyên Thi Thảo 
 Kiều Oanh  Hoàng Thư  Thanh Vương  Xuân Yến ✿ 
  Minh Ngọc Lara Lan ✿ Vũ Hỷ ✿ Doãn  Heather ✿ Phạm Nga ✿ 
 
Các Anh : ★ Gia Huy Phạm V Chiến   Hải Như Dương Tịnh  Hùng Anh 
 Quang Vinh  Văn Hùng ★ Lâm Thụy Lê Dương
  Kevin Nhân ★ Michael Văn Sơn Bình Phillip Đức Thu
 
 
                   WELCOME - CHÀO MỪNG                  
  
Welcome Poster Template | PosterMyWall
 
  Ngô Thị Minh Tuyển 
Michelle Mi Phạm 
Chương Hoàng Tăng 
Dương Thị Hương 
 Đặng Quang Văn 
Phạm Vinh Chiến 
  Nguyễn T. Vũ Hỷ 
Hàn Thị Hoài Niệm 
Bửu Thị Hồ 
Trương Thị Minh Ngọc 
Lương Văn Cương
Hành Nguyễn 
Phạm Tương Như 
Anne Khánh Tiên 
Nguyên Vương Hàm 
Nguyễn Thúc Tiên 
Tôn Thất Tuệ 
Lê Tấn Dương 
Lê Hồ Thùy 
Trần Tấn Van 
Phan Huệ Thu 
Ngô Ngọc Loan
 
 
Thân chúc các anh chị sinh hoạt vui vẻ đầy niềm vui với đại gia đình GNST 
 
 
Lily Of The Valley Wallpapers - Wallpaper Cave

  Hoa Lan Chuông - Hoa Linh Lan tượng trưng cho tháng 5  

    Tiếng Việt: Hoa Lan Chuông, Hoa Linh Lan

    Tiếng Anh: Lily of the valley

    Tiếng Pháp: Muguet

     GNST thân mến gửi đến các bạn sinh nhật tháng 5 những bông hoa Muguet trắng nhỏ xinh xắn như một lời chúc mừng các bạn thêm một tuổi mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và một ngày sinh nhật thật ngọt ngào bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Tháng 5 được tượng trưng bằng hoa Muguet trắng nhỏ dễ thương mà tiếng Việt gọi là hoa Linh Lan hay hoa Lan chuông.
 
    Ý nghĩa hoa Lan Chuông   
 
 
Best 100+ Lily Of The Valley Pictures | Download Free Images on Unsplash

    Một loài hoa khá độc đáo, hình dáng của hoa rất giống hình của 1 chiếc chuông vì thế Hoa Linh Lan được người đời gọi với cái tên hoa Lan chuông. Loài hoa này có cấu trúc khá giống hoa lan, đó chính là bộ phận ra hoa của nó.

    Hoa Lan Chuông (Hoa Linh Lan) thuộc loài lưu niên thân thảo, thường mọc ở thung lũng sâu, dưới bóng râm những cây sồi hay ven những bờ suối mát. Mỗi cây chỉ có một cặp nhánh mà mỗi nhánh mang theo những chiếc lá thuôn dài cùng với một chùm hoa nở rộ.
 
 
10+ Lily Of The Valley HD Wallpapers and Backgrounds

    Những đóa hoa nhỏ trắng xinh xắn dễ thương và đẹp ngọt ngào này mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc. Có một huyền thoại kể về tình yêu của bông hoa Lan chuông dành cho chú chim Sơn ca đã không trở lại khu rừng xưa cho đến khi hoa Lan chuông nở lại vào tháng 5.

Lily Of The Valley Flower Quotes - 1080x1920 Wallpaper - teahub.io
lily of the valley HD wallpapers, backgrounds

    Truyền thuyết Hoa Lan Chuông    

    Đối với Thiên Chúa Giáo Hoa Lan chuông còn biểu tượng của sự phục sinh của Chúa. Lily of The Valley còn có tên là Our Lady”s Tears, vì theo truyền thuyết, chúng mọc lên từ những giọt nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh giá.

    Lily of The Valley thường được các linh mục trồng để trang trí bệ thờ và còn được gọi là Ladder Of Heaven (Thang dẫn lên Thiên Đàng) bời những bông hoa nhỏ bé hình chuông xinh xắn này mọc lên đều đặn từ cuống, giống như những bậc thang.
 
Rainbow Lily Of The Valley, Rainbow, Lily, Flowers, Valley, HD wallpaper |  Peakpx

    Hoa Lan chuông còn biểu tượng của sự phục sinh của Chúa. Lily of the valley còn có tên là Our Lady”s Tears, vì theo truyền thuyết, chúng mọc lên từ những giọt nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh giá.

    Lily of the valley thường được các linh mục trồng để trang trí bệ thờ và còn được gọi là Ladder Of Heaven (Thang dẫn lên Thiên Đàng) bời những bông hoa nhỏ bé hình chuông xinh xắn này mọc lên đều đặn từ cuống, giống như những bậc thang.

 

HD wallpaper: blue forget-me-not flowers and white lily of the valley  flowers | Wallpaper Flare

    Ở Pháp vào thế kỷ XVI người ta đã tặng cho nhau những bông hoa Muguet nhỏ trắng vào ngày đầu của tháng 5 với mong ước đem lại may mắn và hạnh phúc. Còn với người dân Nhật Bản, họ gọi những bông hoa Linh Lan là sự ngọt ngào của tháng 5, là loài hoa báo hiệu cho sự khởi đầu cho một mùa hè xanh thắm đang gần kề.

   Các bạn sinh trong tháng 5 thì những bông hoa Linh Lan xinh xắn nói lên rằng bạn ngọt ngào, vui vẻ và khá cầu toàn. Rất sáng tạo trong công việc, bạn thường tìm con đường đi riêng của mình. Bạn thích sự thay đổi và dễ thích nghi. Không thể nói là bạn mạnh mẽ hay yếu đuối, bởi bạn được tạo nên từ cả 2 loại tính cách ấy.

    Hoa Linh lan còn được dùng làm thuốc. Xa xưa, người ta tin rằng hoa lan chuông có thể làm tăng trí nhớ, hoàn lại giọng nói; bôi dung dịch hoa trên trán và sau cổ giúp thông minh.   Mặc dù mang nhiều năng lực huyền thoại vậy, tất cả các bộ phận của cây hoa đều độc. Lá của chúng có thể tạo ra thuốc nhuộm màu xanh cỏ với nước vôi.

Hoa mang vẻ đẹp lắng sâu
Thẹn thùng trong chiếc áo màu trắng trong
Lánh xa sắc nắng trời hồng
Lại yêu đất đến kiệt lòng dâng hương.

(William Wordsworth)

 
Forget-Me-Not and Lilly-of-the-Valley | Lily of the valley flowers, Valley  flowers, Flowers photography
 
Những bông hoa trắng nhỏ xinh xắn cũng đã được đem vào âm nhạc bằng
những lời thơ thật dễ thương ( dịch từ một bài nhạc Pháp..)
 
      Mùa hoa muguet trở lại   
    ❀❀❀    
 
Như người bạn xưa tìm về
Hoa trải dài bờ ke
Tới tận chiếc ghế băng bên hè, nơi anh ngồi chờ em.
Và anh thấy nở sáng bừng
Trên khuôn mặt em vui tươi
Nụ cười Đẹp hơn bao giờ hết.
Mùa muguet ngắn ngủi
Chẳng qua nổi tháng Năm
Những đóa hoa rồi sẽ úa tàn
Nhưng với hai ta, sẽ chẳng gì thay đổi 
Vẫn đẹp mãi khúc ca tình yêu
Ta đã hát trong ngày đầu tươi mới.
Đã hết rồi mùa hoa Muguet
Người bạn xưa đã ra đi mỏi mệt
Tìm lãng quên một năm dài biền biệt
Người để lại cho ta
Một chút mùa xuân xa
Một chút tuổi hai mươi yêu dấu
Để yêu nhau,
Để yêu nhau dài lâu.
 
Huệ tháng 5 - Muguet - Muguet de mai
Questions to consider before buying Emerald gemstone
 
  Birthstone for May - Emerald  
 Premium Photo | Beautiful green emerald on a dark
Emerald Stock Photos, Royalty Free Emerald Images | Depositphotos
 
    Các bạn sinh trong tháng 5 còn được tượng trưng bằng loại đá quí, đó là Ngọc Lục Bảo- Emerald tượng trưng cho tình yêu, sự trù phú và hạnh phúc.
 
 
    Ngọc lục bảo được mọi người cho là có khả năng kỳ diệu giúp đoán trước được tương lai. Chúng còn giúp được chủ nhân tăng cường trí nhớ và khả năng phán đoán.
 
   Emerald - Ngọc lục bảo - nữ hoàng của các loại đá – biểu tượng của sự phát triển, sinh sôi, của tình yêu chung thủy, tính nhẫn nại, liều thuốc quý giúp tăng sinh lực, tính sáng tạo, điều hoà nhịp tim và sự tuần hoàn máu.
 
   Viên đá này giúp mài sắc trí tuệ và thị lực cho những ai đeo nó. Emerald – Ngọc lục bảo là lá bùa hộ mệnh cho những ai mệnh Mộc, mệnh Hỏa,  những người có ngày sinh nằm trong tháng 5, cho gia chủ tuổi Mùi .
 
   Emerald - Ngọc lục bảo có màu lục mạnh là màu của mùa xuân nên từ lâu người ta xem Emerald là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Emerald còn được coi là một báu vật giúp phát triển trí thông minh, tài hùng biện. Đi đường dài, chúng giúp bảo vệ chủ nhân khỏi hiểm hoạ.
 
   Người mang viên ngọc xanh còn có thể dự đoán được tương lai. Khoảng 4000 năm qua, các nền văn hóa trên khắp thế giới xem Emerald là báu vật. Emerald là loại đá quý được Cleopatra vô cùng yêu thích, vì vậy đá Emerald được coi là đá quý của các nữ hoàng và được tôn vinh là nữ hoàng của các loại đá.Emerald lá bùa may mắn cho chủ nhân mệnh Mộc, mệnh Hỏa.
 
  Tùy theo ngày sinh trong tháng 5, các bạn cũng có những tính cách khác biệt  
 
01-13 Tháng 5 = Khỉ
14-21 Tháng 5 = Chim bồ câu
22-31 Tháng 5 = Sư tử
 
   Khỉ:
   Bạn rất không kiên nhẫn và hay  làm điệu!!! Bạn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh chóng. Trong thâm tâm, bạn khá đơn giản và thích được trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhờ thế, bạn khá độc đáo.
 
   Bạn luôn bảo vệ bản thân trước mọi yếu tố. Dù cho bạn có bị chỉ trích hay được đề cao trong những cuộc tranh luận, bạn luôn cảm thấy hoang mang. Bởi vậy, bạn luôn phòng ngừa mọi chuyện ngay từ khi mới bắt đầu. Chính giác quan thứ sáu đã giúp bạn nhìn thấy được những điều không ổn và có thể tránh xa khỏi những cạm bẫy. Bạn là mẫu người ám ảnh vì tiền!!!
 
   Chim bồ câu:
   Bạn biểu hiện là một người sống vô tư lự được đến đâu hay đến đấy. Dù cho có điều gì xảy ra, nghiệt ngã hay vui vẻ, bạn luôn thản nhiên. Thực tế, bạn mang đến niềm vui tại bất cứ nơi nào mà bạn hiện diện
 
   Bạn là 'người lãnh đạo' trong nhóm bạn và có biệt tài an ủi người khác khi họ cần đến. Bạn không thích sự giả dối và luôn tìm cách tránh xa nó. Từ này không có trong từ điển của bạn cho dù vì bất cứ lý do gì. Bạn làm việc rất có phương pháp và biết cách tổ chức công việc thật tốt.
Tuy nhiên, bạn lại khá đa tình…
 
   Sư tử:
   Có vẻ hoàn toàn trái ngược với tên của mình, bạn là người yêu chuộng hoà bình. Bạn cố gắng tránh tối đa những tình huống đòi hỏi phải chiến đấu. Là một con người yêu thiên nhiên, bạn thích được ngồi hàng giờ ở một nơi nào đó. Bạn được sinh ra để làm nhà lãnh đạo, và biết cách ứng xử khéo léo cả trong công việc lẫn giao tiếp.
 
   Bạn thích thú khi được yêu thích, và khi bạn nhận thấy bạn được người khác chú ý đến, bạn sẽ sẵn sàng chết vì người ta!!! Do đó người khác có thể tận dụng điều này như một lợi thế, họ tâng bạn lên tận mây xanh và có thể điều khiển mọi việc theo ý của mình. Vì vậy hãy thật cẩn thận…
 
     Kính chúc Thầy Hải Bình cùng các anh chị bạn có ngày sinh nhật trong tháng 5 được luôn tươi trẻ, tràn đầy niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc
 
Hope your birthday is as wonderful as you are! tjn | Мгновения, Цитаты,  Картинки
 
─────          Nhóm GNST Sưu Tập        ──────
 
Happy birthday images with Roses�� — Free happy bday pictures and photos |  BDay-card.com 

 


 
Xem thêm...

Chúc Mừng Sinh Nhật tháng 3, 2023

 
 
100+ Heartwarming Wishes, Sayings, Poems, & Quotes for March
 
 
Creative red roses happy birthday animated image with message — Download on  Funimada.com


Nature Hello March Pictures, Photos, and Images for Facebook, Tumblr,  Pinterest, and Twitter

 Chúc Mừng Sinh Nhật tháng 3, 2023 

Hello march Stock Photos, Royalty Free Hello march Images | Depositphotos
Pin by Tünde Kós-Palik on Szülinap in 2022 | Happy birthday celebration, …  | Happy birthday flowers wishes, Happy birthday greetings friends, Happy  birthday bouquet
   CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 3, 2023 
 
Birthday-flower GIFs - Get the best GIF on GIPHY
     Kính chúc Quý Thầy Cô, Quý Anh Chị Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 3 thật vui và những tháng ngày tiếp nối luôn an lành, may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tràn đầy sức khỏe
 
Thân mến gửi đến quí anh chị:

Các chị:
 Kim Kỳ  Thủy Tiên  Thu Hà  Quỳnh Thơ  Thiên Hương   Kim Thoa  Tuyết Hương  Sao Khuê  ✿ Tường Chân  Bảo Vi ✿ Hương Chi  
Emily Bích Châu  Mộng Thúy ❀ Rosie Thanh Nhàn  Nicole Nguyễn ❀ Elizabeth Đặng  Lương Thị Chiêu Anh  Trần Thị Mai Loan ✿
 Hoàng Thị Quỳnh Hoa  Phan Thị Hương Giang  Nana Uyên Vũ ❀
 Nguyễn Thị Lan Hương 
 
Các anh:
 Nhật Hùng  Yên Sơn   Quốc Việt  Dương Tịnh  Hoài Vinh  
  Hải Bằng ✬ Michael Tôn Thất  Văn An ✬ Robert Hoàng Phan 
  Trần Bửu Hoan  Nguyễn Hưng Thọ  Barry Trần Văn Trọng ✬ 
  Văn Đình Hải ★ Phạm Huy Toản  
 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
 
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Hoa thuỷ tiên - loại hoa đẹp tinh tế không thể thiếu trong trang trí nhà  mỗi dịp Tết đến Xuân về
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
     Hoa Thủy Tiên - Daffodil     
 
 Hoa Thủy Tiên vàng tượng trưng Sinh Nhật cho tháng 
 
     Khác với vẻ rực hồng ấm áp của sắc hoa đào và vẻ thanh tao rực rỡ của hoa mai, với vẻ đẹp đài các sang trọng của hoa  lan trong ngày xuân. Hoa Thủy Tiên lại toát lên sự nhẹ nhàng e ấp cũng mang đến vẻ đẹp tinh khiết  nhưng vô cùng quyến rũ lòng người.
 
     Người chơi hoa thường tin rằng ngoài vẻ đẹp, hương thơm dịu hoa Thủy Tiên còn mang lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng  cho năm mới. Vì thế vào mỗi dịp Tết đến xuân về chơi  nhiều người  chơi hoa Thủy Tiên mong muốn năm mới sẽ có nhiều điều may mắn  và ý nghĩa đến với đời sống.
 
     Loài hoa của tháng 3 là hoa thủy tiên vàng, có nghĩa là “Hy vọng”, tượng trưng cho tái sinh, ảnh hưởng, lạc quan và đồng cảm. Hoa thuỷ tiên vàng có nguồn gốc từ châu Âu, cụ thể là ở các nước như Tây Ban Nha, Đức, Anh, Bồ Đào Nha và Wales. 
 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Hoa Thủy Tiên Vàng Mùa Xuân - Ảnh miễn phí trên Pixabay 
 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
 
     Bạn là bông hoa thuỷ tiên vàng khi nở cánh xoè rất rộng. Bạn là người tự trọng, có nhiều ước mơ và rất phóng khoáng. Trong tình bạn, bạn cởi mở, hài hước làm cho bạn bè luôn cảm thấy ấm áp. Bạn có thể mỉm cười ngay cả trong những lúc khó khăn nhất. Màu may mắn của bạn là trắng và xanh biển nhạt. 
 
     Các bạn sinh vào tháng 3 là những người yêu hòa bình, có phong thái nghệ sĩ và cũng có khả năng thiết kế. Ngoài ra, họ cư xử khá tốt bụng và có đồng cảm sâu sắc với những mảnh đời kém may mắn hơn. Những người này chăm sóc và quan tâm đến mọi người, luôn cố gắng hoá giải mọi hiểu lầm hay xung đột.
 
     Bạn đánh giá cao lòng tốt và sự biết ơn. Bạn hay quan sát và đánh giá mọi người. Tuy là người tốt, nhưng một khi ai đó đã gây thù với bạn thì bạn sẵn sàng ôm giữ lòng báo thù mạnh mẽ.  Ngoài ra, bạn là con người mơ mộng, nhiều ảo tưởng, thích du lịch và thích được chú ý, thích trang trí nhà cửa, thích những điều đặc biệt. Trong tình yêu, bạn hay vội vàng trong việc chọn lựa người yêu. 
  ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
Hoa Thủy Tiên Có Bao Nhiêu Màu? Ý nghĩa Hoa Theo Màu Sắc - Gánh Hàng Hoa
 ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ ஜ ۩  ۩ ஜ ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
 
     Thủy Tiên Vàng Daffodil là hoa của tháng 3 - Hoa của mùa lễ Phục Sinh Ngụ ý : unrequited love, deceitful hope, great regard, respect Thông điệp : "You''re the Only One", "The sun is always shining when I''m with you"
 
     Thủy Tiên, loài hoa thuộc họ gừng nghệ, có màu vàng dịu dàng, rất được các văn-thi sĩ yêu thích và ca ngợi.
 
     Tên tiếng Anh của Thủy Tiên hoa vàng là Daffodil, có lẽ bắt nguồn từ một chữ Anh cổ : Affodyle, nghĩa là người đến sớm. Ở vào thời của Shakespeare, loại hoa này có nhiều biệt danh như Daffodilly hay Lent Lily (hoa Loa Kèn mùa chay).
 
     Ở một số nơi, Thủy Tiên còn được gọi với nhiều tên khác như : Daffodowndilly, Daffley, Chalice...Có người cho rằng nếu giữ hoa này trong nhà sẽ gặp chuyện xui xẻo bởi vì Thủy Tiên hoa vàng luôn rũ đầu xuống, có thể đem lại nước mắt và bất hạnh. Điều này cũng có thể bắt nguồn từ một truyền thuyết của thần thoại Hy Lạp.
 
     Déméter có một nàng con gái xinh đẹp là công chúa Proserpina, kết quả cuộc tình lãng mạn giữa nữ thần và thần Zeus. Một hôm, nàng Proserpina cùng các bạn dạo chơi trên thung lũng Nisa đầy hoa.
 
Narcissus (Hoa Thủy Tiên) | Cesia's Blog
 
    Pluto là vị thần cai quản âm phủ, mặt mày dữ tợn, tóc sậm, vương miện bằng gỗ mun đứng trên chiếc xe do những con ngựa đen kéo, tay cầm quyền trượng có hai mũi nhọn.Pluto nhìn thấy Proserpina và quyết định bắt cóc nàng. Pluto yêu cầu thần đất Gaia cho mọc lên những bông hoa hình loa kèn xinh đẹp lạ lùng, mùi hương tỏa khắp nơi. Proserpina nhìn thấy bông hoa, vội chạy đến, giơ tay định hái. Bỗng mặt đất nứt ra, Pluto xuất hiện.
 
    Trong nháy mắt, Pluto đã bắt dược nàng. Cỗ xe lao vút xuống lòng đất. Proserpina khiếp sợ, chỉ kịp kêu lên một tiếng "Mẹ ơi" rồi buông rơi những đóa hoa và chúng lập tức biến thành  Thủy Tiên hoa vàng ngay khi vừa chạm đất. Ngày nay, người ta xem màu vàng tươi sáng của hoa như là một biểu tượng của sự hồi sinh-dấu hiệu cho sự bắt đầu mùa xuân. Thủy tiên được chọn là loài hoa của tháng ba - tiết xuân phân.
 
    Người ta cho rằng Thủy Tiên đem lại may mắn cho những ai tránh giẫm đạp lên chúng. Tuy nhiên, do e ngại nó có thể mang lại sự phù phiếm bất hạnh cho cô dâu, Thủy Tiên không bao giờ hiện diện trong đám cưới. Thủy Tiên vàng muốn nói rằng: "Mặt trời luôn chiếu sáng khi em ở bên anh". Thủy Tiên vàng biểu thị cho tình yêu đơn phương, lòng yêu mến, kính trọng và tinh thần, phong cách hiệp sĩ.
 
Hoa Thủy Tiên Tiếng Anh Là Gì, Narcissus, Hoa Thủy Tiên Tên Tiếng Anh Là Gì
   
Ý nghĩa hoa thủy tiên
     Có thể bạn chưa biết nhưng những bông hoa thủy tiên không chỉ đẹp về vẻ bên ngoài mà nó còn đẹp về cả ý nghĩa nữa. Loài hoa này mang ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc cho mỗi gia đình khi chơi nó vào mỗi dịp xuân về. Còn khi xét về mặt phong thủy thì những bông hoa thủy tiên có chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ, có khả năng thúc đẩy tiềm năng cũng như là sự nghiệp của con người.
Hoa thuỷ tiên - loại hoa đẹp tinh tế không thể thiếu trong trang trí nhà  mỗi dịp Tết đến Xuân về
Hoa Thủy Tiên trắng
Fwd: Fw: Hoa Thuy Tien .
Hoa màu trắng thể hiện lòng ích kỷ  

   Hoa Thủy Tiên trắng   
    Những bông hoa trắng muốt, dịu dàng ôm lấy nhị vàng, mang trong mình một vẻ thanh cao và quý phái. Những bông hoa thủy tiên chính là biểu tượng của sự kiêu sa, sự sang trọng. Đặc biệt loài hoa này mang một nét đẹp tổng thể từ rễ, thân, lá, hoa cho đến hương thơm. Và sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về loài hoa thủy tiên.

    Mỗi khi mệt mỏi, chỉ cần ngắm nhìn những bông hoa thủy tiên trong bình thì nó như là nguồn động lực cho mỗi chúng ta để thúc đẩy sự sáng tạo, sự quyết tâm để giải quyết những khó khăn trong công việc cũng như là cuộc sống. Cũng giống như những loài hoa nhiều màu sắc khác thì mỗi màu sắc của hoa thủy tiên nó lại mang một ý nghĩa biểu tượng khác nhau. 
TỔNG HỢP CÁC LOẠI LAN THUỶ TIÊN (KIỀU) PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM - AGRICULTURE
 Hoa thủy tiên vàng
    là sự quan tâm, chăm sóc, lòng hào hiệp, tượng trưng cho sự khởi đầu của mùa xuân, sự hồi sinh, sự yêu mến, lòng kính trọng và cả tình yêu đơn phương nữa. Bởi vậy mà những bông hoa thủy tiên vàng này thường được lựa chọn là loài hoa của tháng 3 – loài hoa của tiết trời xuân phân.
Những loại hoa màu vàng mang tài lộc cho gia chủ
  
 TÌNH CA THÁNG 3 

Tháng ba là bản tình ca muôn thuở
Nghe nồng nàn như hơi thở mùa xuân
Mùa yêu thương do tạo hoá xoay vần
Cho đất trời được thay lần áo mới.
Tháng ba thấy lòng mình thêm bối rối
Gió lạnh còn buông vội hạt mưa xuân
Mong nắng lên cho ấm lại bàn chân
Trên đường xa đang ngại ngần nẻo ấy.
Giá lạnh kia làm mùa xuân run rẩy
Nhưng lửa tình đã bừng cháy trong ta
Anh yêu em bao say đắm thiết tha
Như tháng ba, mối giao hoà trời đất.
Nụ hôn trao cho lòng ta ngây ngất
Tháng ba về mang giọt mật yêu thương…
NQ
 Birthstone for March-Aquamarine 
 
     Tương truyền loài đá này xuất phát từ hòm châu báu của nàng tiên cá, trôi dạt lên bờ từ dưới đáy biển.
  Có thể trợ giúp những ai lên đênh trên biển vì thế nó là món quà quý giá đối với các thủy thủ và người hay đi biển.Nằm mơ thấy ngọc xanh biển cho thấy phải kết bạn mới
 
 Top 20 Most Beautiful Gemstones You Have Ever Seen 2023 - Fine Art Minerals
   
    Ngoài kiến thức và tầm nhìn, người mang ngọc xanh biển còn có được tình yêu và sự trìu mến. Tên gọi đá "Aquamarine," loại đá của tháng 3, bắt nguồn từ chữ Latin "aqua" - nước, và "mare" - biển vì màu của loại đá này nhìn như màu xanh trong của nước biển. Đây là viên đá kỷ niệm 19 năm ngày cưới.
 
 67.06 cts Top Quality Santa Maria Blue Color Aquamarine
 
Sự tích về Aquamarine
 
    Aquamarine được biết đến từ khoảng năm 300 trước CN, khi các loại bùa làm bằng đá aquamarine được khảm trên chiếc xe ngựa của thần Poseidon. Hai ngàn năm trước, tương truyền vua  Nero đã dùng đá aquamarine làm kính mắt và người ta tin rằng đá aquamarine co thể chữa lành bệnh. Thời trung cổ, đá aquamarine được xem như là thuốc giải độc, nó cũng được dùng để tiên đoán tương lai.
 
 19 Ct Natural Beautiful Aquamarine Gemstone Oval Shape Best - Etsy
 
Ý nghĩa và công dụng của Aquamarine
 
 
Natural Aquamarine Pear Cut Blue Color 130.70 CT High Quality - Etsy  Australia
 
    Truyền thuyết kễ rằng những viên đá xanh quyết rũ này được cất giữ trong rương báu của các nàng tiên cá đã bị sóng đánh trôi giạt vào bờ. Vì vậy mà Aquamarine được xem là đá quí của thủy thủ, nó gắn liền với những chuyến hải hành an toàn, thuận lợi, chống lại nguy hiểm và quái vật biển.
 
Aquamarine giúp đem lại sự bình an cho các đôi uyên ương.Vì năng lượng của nó bảo đảm cho một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc nên Aquamarine đã trở thành một món quà cưới quý giá.
 
Aquamarine gem: 6 things must know about this feng shui gem
 
  Về mặt sức khỏe, loại đá này được cho là một trong những bác sĩ mát tay giúp giàm trừ các căn bênh liên quan đến thần kinh. Những người sử dụng Aquamarine lđồ trang trí sẽ tăng cường khả năng cân bằng với thiên nhiên, cuộc sống, cởi mở hơn với ban bè, cũng như sẽ gặp may mắn trong tình yêu.
 
  Tùy theo ngày sinh trong tháng 3, các bạn cũng có những tính cách riêng biệt.
 
01-12 Tháng 3 = Khỉ
13-15 Tháng 3 = Sư tử
16-23 Tháng 3 = Chuột
24-31 Tháng 3 = Mèo
 
    Khỉ:
   Bạn rất không kiên nhẫn và hay cường điệu!!! Bạn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh chóng. Trong thâm tâm, bạn khá đơn giản và thích được trở thành trung tâm của sự chú ý. Nhờ thế, bạn khá độc đáo. Bạn luôn bảo vệ bản thân trước mọi yếu tố.
 
   Dù cho bạn có bị chỉ trích hay được đề cao trong những cuộc tranh luận, bạn luôn cảm thấy hoang mang. Bởi vậy, bạn luôn phòng ngừa mọi chuyện ngay từ khi mới bắt đầu. Chính giác quan thứ sáu đã giúp bạn nhìn thấy được những điều không ổn và có thể tránh xa khỏi những cạm bẫy. Bạn là mẫu người ám ảnh vì tiền!
 
      Sư tử:
   Có vẻ hoàn toàn trái ngược với tên của mình, bạn là người yêu chuộng hoà bình. Bạn cố gắng tránh tối đa những tình huống đòi hỏi phải chiến đấu. Là một con người yêu thiên nhiên, bạn thích được ngồi hàng giờ ở một nơi nào đó.
 
   Bạn được sinh ra để làm nhà lãnh đạo, và biết cách ứng xử khéo léo cả trong công việc lẫn giao tiếp. Bạn thích thú khi được yêu thích, và khi bạn nhận thấy bạn được người khác chú ý đến, bạn sẽ sẵn sàng chết vì người ta!!! Do đó người khác có thể tận dụng điều này như một lợi thế , họ tâng bạn lên tận mây xanh và có thể điều khiển mọi việc theo ý của mình. Vì vậy hãy thật cẩn thận…
 
     Chuột:
   Bạn rất ranh mãnh. Ánh mắt tinh ranh khiến bạn trở nên đáng yêu và cuốn hút tất cả mọi người. Bạn là người rất vui nhộn. Sẽ không có gì là lạ nếu người khác tìm đến bạn và mong muốn được ở bên bạn.
 
   Tuy nhiên, bạn khá nhạy cảm, đó chính là một nhược điểm. Mọi người cần phải thận trọng khi nói chuyện với bạn. Nếu ai đó lừa phỉnh bạn hoặc nói những lời không đúng với bạn, sẽ khiến cho bạn giận giữ. Cầu Chúa phù hộ cho kẻ đó!
 
    Mèo:
   Bạn rất đáng yêu và được nhiều người ngưỡng mộImage, đôi khi bạn hơi nhút nhátImage, và rất thông minh. Bạn thích sự yên tĩnh. Và bạn thích tìm hiểu tất cả mọi điều, và có thể rất tập trung vào một việc nào đó.
 
   Bình thường, bạn khá điềm tĩnh, nhưng khi có động cơ thúc đẩy, thì bạn rất sôi nổi. Bạn là con chiên của thời trang, mọi người rất thích đi mua sắm cùng bạn. Về cơ bản, bạn có thể hoà đồng với tất cả mọi người nhưng lại không thích nói nhiều với người lạ. Mọi người cảm thấy rất dễ chịu khi ở bên bạn. Bạn rất thận trọng khi chọn lựa bạn bè.
 Hello March 2021 - Deja Vu Med Spa
Thân mến chúc quý anh chị bạn có ngày sinh nhật trong tháng 3 được nhiều niềm vui tiếng cười, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.
 
 Sparkling Balloons, Flowers And Champagne - Happy Birthday Pictures,  Photos, and Images for Facebook, Tumblr, Pinterest, and Twitter
 
 Lavins of Swinford - WELCOME MARCH ����☘ BRIGHTER DAYS ARE AHEAD STAY SAFE  DIANE AND TOM XX | Facebook
 
       ❤️ ✬ Nhóm GNST Sưu Tập  ❤️       
 
happy birthday flowers gif | Happy birthday flowers gif, Birthday wishes  gif, Happy birthday flowers wishes
 
Welcome March! Wishing you a month filled with much love, joy and peace. |  Good morning greeting cards, Good morning greetings, Diwali wishes
 
Xem thêm...
Theo dõi RSS này