Nước hoa nữ với mùi hương… đàn bà

Nước hoa nữ với mùi hương… đàn bà

□♡□♡□□♡□

Cách nay đúng một thế kỷ, có người đàn ông lịch lãm nọ vớ đại một chai nước hoa và đổ cạn nó xuống nền nhà. Rồi ông ta áp lên nó một tấm ảnh của nghệ sĩ lừng lẫy Man Ray (1890-1976) trong trang phục như một quý cô xinh đẹp, sang trọng. Tên của “tác phẩm” ấy là Belle Haleine: Eau de Voilette, nhạy theo kiệt tác opera La Belle Hélène của Jacques Offenbach, như thể muốn gửi một thông điệp về một biểu tượng xóa nhòa biên giới phân cách nam và nữ.

Thời ấy, Gabrielle “Coco” Chanel là nữ nghệ nhân thiết kế áo quần đầu tiên “mượn” những bộ cánh của quý ông dáng vẻ nhàn nhã mà thanh lịch để khoác lên cho quý cô, trong thời kỳ Belle Époque, khi cuộc sống của tầng lớp quý phái, trưởng giả Paris bừng sống trở lại sau những năm khó khăn của Thế chiến thứ nhất. Cô Gabrielle Chanel sống rất thoáng so với “quy củ” xã hội thời ấy. Cô hút thuốc lá, uống vang, thoải mái yêu đương, tự mình lái xe và điều hành một cơ sở may mặc. Tính khí tự tin, độc lập, không nể nang và phụ thuộc vào đấng mày râu và tài cán tiên phong nhìn xa còn thúc giục cô trở thành người phụ nữ đầu tiên tạo ra loại nước hoa cho chính mình.

Ngày nay, có nhà thời trang may mặc nào mà không làm ra luôn cả đủ những loại nước hoa, mỹ phẩm nhưng đó là chuyện không hề có vào đầu thế kỷ 20. Năm 1911, ông Paul Poiret là người đầu tiên tung ra Farfums de Rosine, tức các chai nước hoa dành cho phái đẹp nhưng không thành công. Nhưng nước hoa mà Gabrielle Chanel tạo ra thì ngược lại.

NƯỚC HOA NỮ VỚI MÙI HƯƠNG PHỤ NỮ

Mùa Xuân năm 1921, tại thành phố nghỉ mát Cannes ven Địa Trung Hải, qua giới thiệu của tình nhân là đại công tước Dimitri Pavlovitch (Nga), cô Chanel quen được Ernest Beaux, một nghệ nhân về nước hoa. Từ buổi ban đầu sơ giao chuyển thành thâm giao, Gabrielle và Ernest không chỉ là bạn thân, bạn hợp tác mà còn có quan hệ gắn bó dựa trên sự nể trọng và tin tưởng nhau tuyệt đối. Ernest Beaux đã kinh qua nhiều năm làm việc cho Rallet, một nhà sản xuất nước hoa tại Moscow từ năm 1843 và có giấy chứng nhận là nhà cung cấp chính thức cho triều đình Sa hoàng! Sau khi cơ sở này bị quốc hữu hóa bởi người bolshevics vào năm 1917, Ernest Beaux trở về quê nhà Pháp, mở laboratoire nhỏ ở La Bocca.

Gabrielle “Coco” Chanel mong muốn có loại nước hoa phức tạp, trừu tượng mà phải thật quyến rũ đúng kiểu, “nước hoa dành cho nữ với mùi hương người nữ!”, một loại nước hoa có thể khiến các nhà sản xuất khác phải tức đỏ mặt vì ganh tỵ. Và thế là người bạn Ernest đã ra tay làm cho cô được vừa lòng. Anh chọn những chất liệu quý giá nhất trong kho tàng riêng của mình, gồm hoa nhài thu hoạch ở Grasse (jasmin), hoa hồng 100 cánh hái vào đầu Tháng Năm, dầu néroli (họ cây cam) và  một loại ngọc lan tây (ylang-ylang) rất đặc biệt. Các chất phối hợp này lại được bổ sung thêm với gỗ đàn hương (santal), hạt tonka, cỏ hương lau (vétiver), vani và nhựa cây.

Khác hẳn những nghệ nhân sáng tạo nước hoa tài danh khác như Jacques Guerlain, Francois Coty và Ernest Daltroff (nước hoa hiệu Caron), Ernest là một trong những người đầu tiên nắm trọn tiềm năng phát tỏa hương từ những đơn bào tổng hợp vốn được phát hiện vào nửa sau thế kỷ 19. Để cho “tác phẩm” của mình bốc tỏa hương hoa thật mãnh liệt, anh bồi thêm các chất aldéhyde với kết quả là “hương kim loại từ các chất tổng hợp này gợi lên trong tâm trí tôi những cảm xúc thăng hoa mà tôi có được khi du hành Bắc cực nhiều năm trước đây, tỏa phát ra từ những hồ nước, con sông vùng xa xăm, không bóng người” – Ernest kể.

 Marion Cotillard Chanel No. 5 Fragrance Campaign | Fashion Gone Rogue

Cô đào Marion Cotillard với quảng cáo cho Chanel No.5

CON SỐ 5 VƯỢT LÊN MỌI THỜI ĐẠI

Mà để tác phẩm của mình “hợp” với mũi của “Cô” (Gabrielle Chanel được nhiều người gọi như thế từ xưa, Mademoiselle) nào có dễ, cho nên Ernest chuẩn bị mấy mùi hương hơi khác nhau tuy cùng nguồn gốc với sáng tạo của anh. Mùi thứ nhất bị cho qua, mùi thứ hai cũng vậy, rồi mùi thứ ba, mùi thứ tư cũng không chinh phục được khứu giác của người đẹp khó tính. “Nó đây rồi, nó như chính tôi vậy” – cô nói sau khi hít qua mùi thứ năm. “Nhưng làm sao để những đối thủ không thể sao chép nó?” – Gabrielle hỏi. Ernest có ngay câu trả lời, hãy làm ra chai nước hoa ngất ngây với giá đắt để không ai dám bắt chước.

Thế là anh bồi thêm hương jasmin, tăng cả sự pha trộn aldéhydes lên đến 1% là mức mà không hề có ai dám làm vào thời ấy. “Cái hay của ông thầy nhà chúng tôi là từ xưa đã biết nắm bắt sự cân bằng cần thiết giữa chủ thể (tức người nữ) và xu thế mùi hương thời đại” – ông Olivier Polge, nghệ nhân sáng tạo nước hoa hiện nay của nhà Chanel tóm tắt sự độc đáo trong sáng tạo của Ernest Beaux sau “đòi hỏi” của Cô Gabrielle Chanel!

Tuy sống phóng khoáng nhưng Cô là người rất dị đoan và bị mê hoặc bởi những con số. Cho nên Cô quyết định lấy số 5 đặt tên cho chai nước hoa. Theo cô, số 5 là số may mắn của cô. Đã có chất thơm quý rồi thì phải tìm cái vỏ hoàn mỹ để chứa đựng nó. Đây lại là một cuộc cách mạng mới của Ernest Beaux. Từ bỏ thời trang chai nước hoa kiểu dáng du nhập từ phương Đông vốn rất thịnh hành khi ấy, từ giã cả kiểu dáng gọi nhớ những mối tình, cuộc ái ân, anh cho thiết kế chai rất đơn giản nhưng lộ hẳn yếu tố nam tính mà Cô đã tiên phong chọn khi thiết kế trang phục cho người nữ hiện đại.

Đó là một cái lọ vuông vắn, lấy cảm hứng từ những cái túi đựng dao cạo râu, kem da, nước hoa, lược, gương mà quý ông thanh lịch thời ấy phải có mỗi khi lên đường du hành. Cái hộp bọc phía ngoài cũng có hình dáng rất đơn giản, nam tính với hai màu chủ đạo là đen và trắng. Thế là đã có một mốt mới, đơn giản mà lịch lãm (chic). Cô lại cho khắc thêm hai chữ C lên trên cái nắp. Nó đã trở thành “chữ ký” của nhà Chanel mãi cho đến nay, 100 năm sau.

Sau một thế kỷ, tuy có vài thay đổi nhỏ nhưng dáng vuông vắn của Chanel No. 5 vẫn gần như nguyên vẹn. Và vẫn là “hương thời gian” khiến hàng triệu người vẫn cứ “hương thơm mùi nhớ” dù cho nay nhà Chanel đã có thêm những Coco, Mademoiselle, Chance…

 

NƯỚC HOA CHANEL NHỮNG CỘT MỐC:

*1921: Chanel No.5 (tạo ra bởi Ernest Beaux)

*1924: Chanel Eau de Toilette (Ernest Beaux)

*1986: L’Eau de Parfum (Jacques Polge)

*2008: L’Eau Première (Jacques Polge)

*2016: No.5 L’Eau (Olivier Polge)

NHỮNG DIỄN VIÊN, NGƯỜI MẪU TỪNG LÀ ĐẠI SỨ QUẢNG CÁO CHANEL No.5

*Marie-Hélène Arnaud

*Suzy Parker

*Ali MacGraw

*Candice Bergen

*Lauren Hutton

*Jean Shrimpton

*Catherine Deneuve

*Carole Bouquet

*Estella Warren

*Nicole Kidman

*Audrey Tautou

*Brad Pitt

*Gisele Bündchen

*Marion Cotillard (từ năm 2020)

 

Top những mùi nước hoa nữ quyến rũ nhất

Nước hoa là “người bạn” không thể thiếu của chị em phụ nữ mỗi khi đi ra phố. Trong mùa xuân này, hòa cùng không khí lễ hội, chị em sẽ tự tin với những mùi hương nước hoa quyến rũ sau.

 

Nước hoa hương hoa hồng truyền thống

Những loại nước hoa được chiết xuất từ hoa hồng đã quá quen thuộc với chị em. Dù vậy, các nhà sản xuất không hề rập khuôn theo những công thức xưa cũ mà ngày càng sáng tạo để mùi hương của hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em.

Chị em có thể tham khảo dòng sản phẩm Flower của Kenzo. Hương thơm dịu nhẹ nhưng không kém phần nồng nàn của hoa hồng Bungari sẽ chinh phục được bạn ngay lần đầu sử dụng. Sức hấp dẫn của hoa hồng sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn và cả những người xung quanh.

Mùi hoa hồng vẫn luôn được yêu thích

Mùi hoa hồng vẫn luôn được yêu thích

Trẻ trung với hương nhài Sambac

Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, năng động thích khoe cá tính thì có thể chọn dòng nước hoa có mùi hương nhài đặc trưng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm của Gucci với phiên bản Nettare Di Fiori mang nét trẻ trung và nữ tính. Hãy trải nghiệm để cảm nhận từng lớp hương hòa quyện vào nhau tạo thành một mùi hương ngất ngây đến lạ. Lớp hương đầu là sự nhẹ nhàng của hoa hồng và chút cay nồng của gừng. Lớp tiếp theo là hoa huệ trắng, nhà sambac và kim ngân hòa quyện thanh tao. Tiếp theo là mùi cỏ thơm Ấn Độ kết hợp với xạ hương và hoa mộc ở lớp cuối. Tất cả động lại một cách nhẹ nhàng, nồng ấm như một bản tình ca.

Nước hoa Gucci Bloom Nước hoa Gucci Bloom

Hương thơm quyến rũ từ hoa cỏ

Các loại hoa cỏ luôn mang mùi hương độc đáo quyến rũ. Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân sản xuất nước hoa, mùi hương của hoa cỏ được nâng tầm lên và luôn ẩn chứa trong mình sức mạnh kỳ bí. Sự quyến rũ của mùi hương hoa cỏ không chỉ thuyết phục được các nàng mà còn giúp nàng chiếm được trái tim của đối phương.

Bạn có thể tham khảo dòng nước hoa đặc trưng này của hãng Lancome. Nét đặc trưng mà Lancome tạo ra với dòng sản phẩm này là 3 tầng hương mà bạn có thể cảm nhận được. Bạn sẽ được đi từ hương thảo mộc đến hoa cam và động lại là hương vani nồng nàn khó phai.

Nước hoa Lancome Nước hoa Lancome

 

Hương hoa kim ngân

Hoa kim ngân (Honeysuckle) là một loại dây leo có nguồn gốc từ nước Anh. Hoa kim ngân thường cho người ta có cảm giác yên bình và dung dị. Đây cũng chính là đặc trưng của dòng nước hoa mang mùi hương của hoa kim ngân đằm thắm này. 

Dòng sản phẩm của Jo Malone với hương hoa kim ngân sẽ giúp quý cô luôn có cảm giác tươi mát dịu nhẹ, ngọt lành. Phảng phất đâu đó là mùi tươi non của cỏ cây pha chút hoa hồng gợi cảm. Nếu bạn tinh tế sẽ cảm nhận được hương thơm từ rêu vừa cổ điển lại ấm áp.

Nước hoa hương kim ngân Nước hoa hương kim ngân

 

Hương hoa hỗn hợp từ Paris

Nói đến nước hoa thì những thương hiệu đến từ Paris nước Pháp luôn dẫn đầu danh sách. Ngoài những nước hoa với hương thơm đặc trưng nồng nàn thì phong cách hương thơm hỗn hợp dành cho các cô nàng cá tính cũng độc đáo không kém.

Mùi hương hỗn hợp từ Paris Mùi hương hỗn hợp từ Paris

Với sự kết hợp phức tạp của hoắc hương, tuyết tùng, hoa violet và hoa cẩm chướng sản phẩm Balenciaga Paris của Balenciaga đã thành công vang dội với khả năng đánh thức các giác quan một cách tài tình. Vừa tao nhã, nữ tính lại nhưng lại cực kỳ ma mị và ám ảnh.

Hương hoa mộc lan kết hợp với mùi trái lê

Ít ai nghĩ hương hoa mộc lan lại có thể kết hợp với hương thơm của trái lê có thể hòa quyện được với nhau. Điều này hoàn toàn không làm khó được những chuyên gia của thương hiệu đình đám Dior. Họ đã tạo ra một dòng sản phẩm “đinh” từ sự kết hợp hương thơm độc đáo này.

Sự kết hợp của hương hoa mộc lan và hương trái lê, điểm thêm hương thơm nhẹ của hoa nhài đã làm nên tên tuổi của Dior trên toàn thế giới với một dòng nước hoa vừa ngọt ngào vừa tươi mát đến độ khó tả.

Thương hiệu thời trang đình đám Dior Thương hiệu thời trang đình đám Dior

Hương hoa lan nồng nàn

Hoa lan vốn luôn mang đến cảm giác dễ chịu, dịu nhẹ khó phai. Nên không quá ngạc nhiên khi loại hoa này được chiết xuất để giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt người khác.

Các chị em có thể tham khảo dòng sản phẩm Flowerbomb là sự kết hợp giữa hoa lan và hoa nhài tạo ra loại hương hoa hiếm hoi mang tới vẻ sang trọng, quý phái cho phụ nữ. Đặc biệt, Flowerbomb còn có nét đột phá khi được thêm thắt chút hương cay nhẹ giữa mùi hoa chủ đạo đã thật sự “đốn tim” tất cả những ai dù mới thử qua một lần.

Hương hoa lan nồng nàn của Flowerbomb Hương hoa lan nồng nàn của FlowerBomb

Trên đây là những mùi hương nước hoa đặc trưng mà phụ nữ yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi đi tiệc hoặc gặp gỡ bạn bè. Vì vậy, trong mùa xuân này bạn cứ tự tin chọn một mùi hương yêu thích để du xuân đón tết thêm phần quyến rũ và trẻ trung nhé.

 

*******

Mùi hương hợp với nàng cá tính và top 10 chai nước hoa cho bạn gái mạnh mẽ

Trái ngược với những cô nàng bánh bèo yêu thích những mùi hương dịu ngọt thì những cô nàng cá tình có tình cách mạnh mẽ lại thích những mùi hương mạnh mẽ, vậy làm thế nào để chọn cho những cô nàng cá tình mùi hương thích hợp nhất?

Hiểu được những thắc mắc này, hãy cùng Vua Hàng Hiệu đi tìm mùi hương hợp với những cô nàng cá tính nhất và điểm danh 10 chai nước hoa sành điệu có sức hấp dẫn kỳ diệu tạo nên khí chất cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ.

Hương thơm nào cho nàng cá tính?

Con gái thuộc phái yếu thế nhưng không phải cô nàng nào cũng phải yếu đuối như thế, chúng ta đang sống ở một thế giới công bằng nữ giới ngang bằng với nam giới thậm chí họ còn được ưu ái hơn cả.

Trong khi nam giới không bao giờ bén mảng đến thế giới mùi hương của phụ nữ thì phái nữ lại có nhiều chị em có xu hướng yêu thích mùi hương của cánh nam giới.

Để đáp ứng cho một phần chị em có cá tính mạnh mẽ nhiều nhà sản xuất đã cho ra mặt nhưng những chai nước hoa hoa riêng biệt dành tặng riêng cho họ.

Giải đáp thắc mắc mùi hương nào hợp với nàng cá tính thì câu trả lời đó là mùi trầm ấm của gỗ.

Chọn nước hoa cho những cô nàng cá tính không hề khó khăn như nhiều nàng vẫn nghĩ, theo những chuyên gia mùi hương mùi hương của xạ hương và hương gỗ, hổ phách xanh, vỏ cây như tuyết tùng, đàn hương… thuộc nốt hương trầm ấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Những nốt hương này khá kén người dùng, những cô nàng bánh béo sẽ không bao giờ dám lựa chọn, nó thực sự chỉ hợp với những cô nàng táo bạo nhưng quyến rũ, tình cách có đôi chút “ngông” làm người ta say đắm và nghĩ đến.

Những mùi hương trầm ấm này là lựa chọn của nhiều nhà thiết kế mùi hương, họ sử dụng chúng trong các tạo tác của họ bằng các hương: gỗ đàn hương, tuyết tùng, gỗ trầm hương, gỗ Guam. Cũng như hoắc hương và cỏ nội bài , hoắc hương và cỏ hương bài không phải là một loại gỗ, chúng là rễ và lá cây, nhưng mùi hương mang đặc tính rất giống gỗ và khó có thể nhận ra được.

Nước hoa hương gỗ cho nữ có thể biến tấu bằng cách pha trộn với hương gia vị, trái cây và những loại thảo mộc quý hiếm, đừng nhầm tưởng đó là múi hương chỉ dành cho nam, những cô nàng cá tính mạnh mẽ quyến rũ thì một chai nước hoa tông gỗ cao cấp sẽ là vũ khí vô cùng lợi hại đấy nhé.

Chai nước hoa Gucci Premiere For Women nhấn mạnh khả năng tỏa sáng trong mỗi người phụ nữ, từ vẻ duyên dáng, tao nhã đầy mê hoặc. Nước hoa Gucci Premiere với hương đầu độc đáo, toát lên được nét sang trọng, mang lại cảm giác phấn khích như thể ta đang đang uống một ly rượu sâm banh lâu năm, rồi lại bùng nổ mạnh mẽ với hương cam bergamot quyện cùng với hương hoa cam mang đến nét duyên dáng, vui vẻ, đầy mới mẻ.

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế rất sang chảnh, điểm nhấn của sản phẩm là màu vàng tinh tế và thân chai nước hoa vuông vức, đây chắc chắn là thiết kế dành riêng cho những cô nàng cá tính.
Sử dụng thiết kế dạng khối lập phương với đường nét chạm khắc tinh xảo, nước hoa Gucci Gucci Premiere như đang truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về cá tính, sự tự tin cũng như nét quyến rũ ngầm của mỗi người phụ nữ.

Gucci Premiere mang vóc dáng một chiếc túi xách sang trọng với điểm nhấn là chiếc khoen vàng lấp lánh. Kỹ thuật mạ vàng trứ danh kết hợp cùng những chi tiết tỉ mẩn đính kèm chính là “chìa khóa” giúp Gucci Premiere “hạ gục” nhanh chóng các cô nàng.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Cô nàng cá tính mạnh mẽ nào đang đi tìm mùi hương phù hợp cho mình thì đừng bỏ qua chai nước hoa Gucci Premiere For Women, sản phẩm mang mùi hương thơm mạnh mẽ tinh tế, với hương thơm nồng nàn của gỗ và xạ hương. Gucci Premiere khoác vào đó là những phẩm chất cao quý của Gucci, bắt mắt, quyến rũ, với nét đẹp sang trọng, quý phái mà mọi cô gái đều xứng đáng nhận được.

Nước Hoa Calvin Klein CK One Gold 100ml là chai nước hoa cao cấp đến từ thương hiệu Calvin Klein nổi tiếng. Calvin Klein CK One Gold với mùi hương vô cùng ngọt ngào và gợi cảm dành cho cả nam và nữ.

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Nước hoa Calvin Klein CK One Gold 100ml có thiết kế rất đơn giản, nó đơn giản mà dứt khoát như tính cách của những cô nàng cá tính vậy, Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ, năng động, cá tính và muốn chứng tỏ sức mạnh bản thân. Cầm trên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Calvin Klein đã tạo nên.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Ck One Gold với mùi hương trẻ trung của hương trái cây và gỗ đầy năng lượng tươi mới. Nốt hương đầu với sự pha trộn của cam Bergamot, cây xô thơm. Nốt hương giữa tỏa sáng với dầu hoa cam, hoa nhài và hoa violet.
Cỏ Vertiver, hoắc hương và gỗ Guaiac tạo nên vẻ gợi cảm, ấm áp kết thúc dai dẳng nhiều giờ sau cho phiên bản này. Tất cả các mùi hương hòa quyên với nhau tạo nên một tổng thể hương thơm vô cùng lôi cuốn.

Nước hoa cho nữ cá tính Versace Versense EDT 100ml 

Nước hoa mới của nhãn hiệu Versace mang tên là Versense. Mẫu nước hoa này mang rất nhiều hứa hẹn với cái tên đầy sang trọng và các thành phần hương đặc trưng đánh thức mọi giác quan.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Versense được thiết kế giống với chai nước hoa tiền thân Versace (2008) bằng thủy tinh trong suốt. Nó mang một màu xanh lá cây nhạt sang trọng và được trang trí với biểu tượng truyền thống của Versace.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Versace Versense là một bó hoa hiện đại, kết hợp các yếu tố của miền Địa Trung Hải vào hương thơm quyến rũ, hấp dẫn tạo nên dấu ấn của người phụ nữ với phong cách của Versace, mở ra với một hương mùa hè hoàn hảo với hương trái cây dành cho những ai thích nhóm hương trái cây tươi mát.

Tiếp đến, là lớp hương giữa biểu hiện nét hoa cỏ rõ ràng nhất. Rồi cuối cùng lưu lại chút ấm áp từ gỗ cùng xạ hương quyến rũ.

Nước hoa cho nữ cá tính Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette màu đen

Dịu dàng và thanh lịch, sản phẩm Narciso Rodriguez For Her EDT đầu tay của Narciso Rodriguez - Người Mỹ gốc Cuba - khi tung ra thị trường đã trở thành Top hit ngay tại thị trường Mỹ.

Với hương thơm quyến rũ dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại - cá tính, tự do và biết tự làm chủ cuộc sống, tình cảm của mình. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ.

Thiết kế riêng của sản phẩm

Không hồng, trắng ngọc ngà, nước hoa cho nữ cá tính Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette có thiết kế màu đen độc đáo với thiết kế góc cạnh, chúng bí ẩn và gai góc nhưng những cô nàng có cá tình mạnh mẽ vậy.

Đánh giá mùi hương Narciso Rodriguez For Her EDT

Narciso Rodriguez For Her EDT phiên bản với thiết kế đen bóng này mang nét gợi cảm và quyến rũ, vừa rất đàn bà lại vừa có gì đó bí ẩn đầy thu hút, lôi cuốn. Mùi hương Narciso thơm mát, sắc nét, kết hợp bằng hương hoa cam, những lát chanh tươi mọng, một chút hương gỗ nhẹ nhàng trên nền xạ hương quen thuộc. Đặc biệt phiên bản này được bổ sung hương vanilla với nồng độ dày hơn một chút cho các chị em yêu thích nốt hương này.

Nước hoa cho nữ cá tính Chanel Coco Noir EDP Cho Nữ

Để đáp ứng cho thị trường cho nước hoa nữ cá tính thì ông trùm nước hoa như Chanel chắc chắn không thể bỏ qua được, nước hoa Chanel coco Noir EDP 50ml là một sự kết hợp tinh tế của các loại trái cây, hoa, nhựa sống và các thành phần đẳng cấp của thiên nhiên để cho ra đời một dòng nước hoa cổ điển thanh lịch đến ngạc nhiên nhưng vẫn ẩn chứa một sức hút diệu kỳ không thể lột tả.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Chanel coco noir EDP là chai nước hoa nữ được khoác lên mình chiếc áo tuy đơn giản nhưng đậm phong cách cổ điển với hình dáng chữ nhật màu đen huyền bí.

Sự kiêu kỳ qua ánh nhìn, sự thẩm mỹ đúc kết trong thiết kế chai cho thấy sự tinh xảo rất có ý của nhà thiết kế tài ba này. Màu đen của vỏ chai Chanel Coco Noir EDP 50ml thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu trong hình dáng đơn giản nhưng cứng cỏi, chất qua từng chi tiết kể cả tên thương hiệu Chanel cũng như từng đường viền, từng góc cạnh.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Mùi hương nước hoa của sản phẩm sẽ toát lên khí chất của những cô nàng cá tính, cụ thể đó là sự hòa trộn giữa những hương hoa cỏ và trái cây hoắc hương tự nhiên.

Lớp đầu mở ra với tinh chất bưởi và cam ngọt ngào, the mát mang lại sự sảng khoái bất ngờ.

Hương giữa là sự ngọt ngào và phảng phất nét nữ tính dịu dàng nhưng không nhạt nhòa của các loài hoa hồng, hoa nhài, thủy tiên, phong lữ cùng đào mọng nước. Chúng quẩn quanh quấn quýt nhau dạo nên cao trào khúc nhạc.

Hương cuối là sự ấm áp và ngọt ngào của gỗ đàn hương cùng vani. Trong khi xạ hương và hoắc hương làm cho nước hoa có chiều sâu tinh tế.

Nước hoa Chanel Coco Noir EDP Cho Nữ thích hợp cho những cô nàng nữ tính nhưng vẫn có sự pha trộn giữa cá tính và sự mạnh mẽ bên trong của bản thân. Sự quý phái, sang trọng nhưng đầy nổi bật, lôi cuốn cũng là phong cách mà nước hoa Chanel Coco Noir dành cho nữ hướng đến.

Nước hoa cho nữ cá tính Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP

Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal du Pacifique là hương nước hoa đến từ thương hiệu Perris Monte Carlo. Nước hoa unisex Santal du Pacifique phù hợp với người trên 25 tuổi. Santal du Pacifique phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.

Thiết kế của sản phẩm

Chai nước hoa Perris Monte Carlo Santal du Pacifique được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Thân chai được tô điểm bằng những họa tiết hoàng gia cùng gam màu vàng đen vương giả giúp tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng.

Đánh giá về mùi hương của hoa Perris Monte Carlo Santal du Pacifique

Xuyên suốt mùi hương của sản phẩm là một câu chuyện huyền bí của gỗ đàn hương và hương hoa, bên cạnh đó mùi hương của sản phẩm là sự pha trộn lôi cuốn của Perris Monte Carlo là một câu chuyện mùi hương thôi miên và bí ẩn. Gỗ đàn hương tạo cảm giác ấm áp, cùng các loại hoa làm nổi bật mặt bí ẩn, ngọt ngào của nước hoa Perris Monte Carlo Santal du Pacifique EDP.

Nước hoa cho nữ cá tính Montale Tropical Wood

Nước Hoa Unisex Montale Tropical Wood được tạo ra để truyền đạt tâm trạng mùa hè và cung cấp một cảm hứng đầy sáng tạo của sự kết hợp các thành phần tạo nên một hương vị cocktail đậm đà. Sự có mặt của cam bergamot, họ nhà cam quýt, dứa trong nốt nhạc đầu cùng với gỗ trầm mạnh mẽ tạo nên phong cách khác biệt của người Malaysia.

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Những cô nàng cá tính sẽ gắn liền với những cốc cocktail đầy hương vị, và chai nước hoa này cũng được ví dụ như thế.

Thân trai hình tròn, màu sắc chủ đạo xanh pha vàng, đầu chai là vòi xịt được thiết kế chắc chắn, rất hợp với những cô nàng cá tính, chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Hương trung tâm được kết hợp hài hòa của bộ đôi hoa hồng và hoa tím trên nền cơ sở da thuộc, xạ hương trắng và vanilla là hương vị chịu trách nhiệm về việc tạo dựng độ phong phú mạnh mẽ, gợi cảm.

Chai nước hoa Montale Tropical Wood thích hợp cho những cô nàng cá tính thế hiện bản thân.

Nước hoa cho nữ cá tính Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT

Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua là chai nước hoa Unisex cao cấp, một mùi hương đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng thế giới. sản phẩm lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng.

Thiết kế nước hoa Tom Ford Costa Azzurra Acqua 50ml đẳng cấp, tinh tế

Nước hoa Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml có thiết kế chai với những đường nét tinh tế của một dòng nước hoa thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Điểm nhấn màu xanh dương chính là sự khác biệt để tạo nên cảm giác tươi mát và thư giãn cho người dùng.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mùa hè dịu mát, chai nước hoa sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyến rũ và có đôi chút cứng đầu.

Bên cạnh đó, Hổ phách, Nhũ hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa cao cấp này.

Nước hoa cho nữ cá tính Le Labo Bergamote 22

Le Labo Bergamote 22 của thương hiệu Le Labo là một mẫu nước hoa thuộc dòng hương gỗ – thơm dành cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm mang hương thơm tươi mát của nốt hương cam bergamot được nâng đỡ và hỗ trợ bởi các nốt hương nồng ấm khác, tạo nên một cảm giác độc đáo cho người sử dụng.

Thiết kế của sản phẩm

Le Labo Bergamote 22 mang thiết kế chai đặc trưng của thương hiệu Le Labo Mỹ với tạo hình giống như một chai đựng hóa chất trong các phòng thí nghiệm mà không ở đâu có.

Le Labo Bergamote 22 mang diện mạo là lọ thủy tinh trong suốt với nắp bạc, thân chai được dán giấy trắng in tên nguyên liệu + số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu. Nắp chai in chìm tên thương hiệu cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đệp tinh tế mà đầy đơn giản của chai Le Labo Bergamote 22 này.

Đánh giá về mùi hương nước hoa Le Labo Bergamote 22

Hương thơm nồng nàn của cỏ hương bài giúp tôn lên vị tươi mát sống động của bưởi và cam bergamot. Một chút nét cây cỏ có được từ tinh dầu lá cam giúp khuấy động thêm tổ hợp nước hoa tưởng chừng như rất đơn giản này.

Xạ hương cùng với hổ phách giúp cân bằng sự phóng khoáng của các nốt hương cam chanh, tạo nên một sự phong phú hiếm có trong dòng nước hoa cam chanh mà ta vẫn thường thấy. Cũng như những chai nước hoa khác của thương hiệu.

Nước hoa cho nữ cá tính Jo Malone Cade & Cedarwood Cologne 30ml

Nước Hoa Unisex Jo Malone Cade & Cedarwood Cologne 30ml dành cho cả nam và nữ khiến người ta đắm mình trong mùi hương khói, một mùi hương đúng kiểu woody nhẹ nhàng sâu lắng khiến ai ngửi thấy cũng phải đắm say.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Đây là chai nước hoa có thiết kế khá là đơn giản, thân trắng để lộ dung dịch bên trong, nắp đậy chắc chắn có thể mang theo bất cứ đâu.

Đánh giá về mùi hương nước hoa Jo Malone Cade & Cedarwood

Cade & Cedarwood chính xác là một mùi gỗ ám khói quyện cùng vani mịn màng. Mùi gỗ đặc trưng của tuyết tùng kết hợp với bách xù cho mùi hương gỗ êm êm, cảm giác vững chải, an toàn. Một kiểu mùi woody không gây ú tối, bí bách mà dịu nhẹ, êm ái thương thấy trong những chai có mùi slightly woody và được bổ sung một cách hoàn hảo bởi sự hấp dẫn của hương vani cực kì gợi cảm và "ngon miệng".

Jo Malone Cade & Cedarwood Cologne là sự kết hợp tài tình giữa hương của gỗ tuyết tùng và hương của cây bách xù, sau đó phủ lên đó một lớp khói mỏng. Chai nước hoa vô cùng dẫn dụ mùi hương được “khoá” lại trên da bởi một lớp khói quyện vani rất mỏng, ngọt nhẹ, nhưng nịnh mũi vô cùng các Bạn nhé.

Đây là một mùi hương dành cho fan của note woody nhẹ nhàng, sâu lắng.

Mua nước hoa cho nàng cá tính ở đâu chính hãng

Hiện nay bạn có thể dàng tìm mua nước hoa ở bất cứ địa chỉ nào trên toàn quốc, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.
Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các bạn nên tìm mua tại địa chỉ bán nước hoa uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Qua bài chia sẻ dưới đây hy vọng có câu trả lời cho những thắc mắc mùi hương cho nữ mạnh mẽ và loại nước hoa nào dành cho những nàng cá tính mạnh rồi đúng không nào? Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp!

 

 Kim Phượng sưu tầm & tổng hợp

Keira Knightley for Chanel Coco Mademoiselle Campaign - nitrolicious.com

Chỉnh sửa lần cuối vào %PM, %09 %970 %2022 %17:%01
back to top